Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lazio 1-1 AC Milan: Cay đắng phút bù giờ

Thứ Hai 26/11/2018 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan bị đội chủ nhà Lazio gỡ hòa 1-1 ở phút 90+4’ trong cuộc đọ sức thuộc vòng 13 Serie A 2018/2019 diễn ra rạng sáng 26/11.
AC Milan làm khách trước Lazio mà không có sự phục vụ của Higuain vì án treo giò. Bởi ở trận đấu thuộc vòng 12 với Juventus, tiền đạo người Argentina đã nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phản ứng thái quá của mình.

Không có chân sút chủ lực trên hàng công, cùng với một số trường hợp dính chấn thương, HLV Gennaro Gattuso đã chủ động để AC Milan chơi phòng ngự phản công. Do đó, không quá khó hiểu, khi Lazio kiểm soát bóng vượt trội trước đội khách.


Mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng những đợt tấn công của Lazio thiếu đi sự sáng và độ chuẩn xác cần thiết. Vì vậy mà Ciro Immobile và các đồng đội đã không gây được quá nhiều khó khăn cho cầu môn của Gianluigi Donnarumma.

Trong khi đó, AC Milan lại tỏ ra khá nguy hiểm ở những pha phản công nhanh. Phút 15, từ đợt tấn công bên cánh phải, bóng được nhồi vào vòng cấm, hậu vệ của Lazio không thể hóa giải, bóng tìm đến chân của Hakan Calhanoglu, cầu thủ này khống chế gọn gàng sau đó cứa lòng hiểm hóc đánh bại thủ môn Thomas Strakosha, tiếc rằng lại bị cột dọc từ chối bàn thắng.

Bên phía Lazio, cơ hội đáng chú ý nhất mà đội chủ nhà tạo ra trong hiệp 1 là pha dứt điểm cận thành của Ciro Immobile, những thủ thành Gianluigi Donnarumma đã phản xạ tuyệt vời để cứu thua cho đội khách. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, kịch bản của trận đấu không có nhiều thay đổi, Lazio vẫn là đội chơi tấn công còn AC Milan phòng ngự. Ở hiệp đấu này, đội chủ nhà tổ chức tấn công khá đa dạng khiến hàng thủ của đội khách gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, trong ngày mà Gianluigi Donnarumma thi đấu ấn tượng, những cú dứt điểm của Luis Alberto hay Ciro Immobile đều bị từ chối. Sự xuất sắc của Gianluigi Donnarumma trong khung gỗ là niềm cảm hứng để các cầu thủ AC Milan chơi tốt hơn.

Phút 78, từ đợt tấn công bên cánh phải, Davide Calabria chuyền bóng thuận lợi cho Franck Kessie ở trước vòng cấm của Lazio, tiền vệ này tung dứt điểm uy lực, bóng đập người hậu vệ đội chủ nhà bay vào lưới mở tỉ số cho đội khách.

Có bàn dẫn trước, AC Milan chủ động chơi chậm chắc bên phần sân nhà để bảo vệ thành quả. Bên kia chiến tuyến, Lazio dốc toàn lực cho mặt trận tấn công. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà đã được đền đáp bằng pha lập công của Joaquin Correa ở phút 90+4.

Chung cuộc, Lazio và AC Milan hòa nhau với tỉ số 1-1. Sau 13 vòng đấu, Lazio vẫn đứng thứ 4 với 23 điểm, AC Milan xếp sau với 1 điểm ít hơn. Hiện tại, đội chủ sân San Siro đang kém đội đầu bảng Juventus tới 15 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X