Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lavezzi trên đường sang PSG

Chủ Nhật 01/07/2012 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – PSG đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục để đưa về sân Công viên các Hoàng tử ngôi sao tấn công của Napoli, Ezequiel Lavezzi.

Bản hợp đồng này có lẽ sẽ sớm được công bố trong vài ngày tới khi vào sáng nay, người ta đã bắt gặp hình ảnh của Lavezzi tại sân bay Paris. Nhiều khả năng, tuyển thủ người Argentina sẽ có những cuộc kiểm tra y tế cuối cùng để hoàn tất bản hợp đồng trong tuần sau.

Lavezzi sắp là người của PSG?
Lavezzi sắp là người của PSG?


Ngay khi TTCN mùa Hè bắt đầu mở cửa, Lavezzi đã là một trong những chân sút được săn đón hàng đầu châu Âu. Phong độ ấn tượng của anh trong màu áo Napoli ở mùa giải năm ngoái đã thuyết phục được nhiều đại gia như Man City, Juventus hay Real Madrid, nhưng có lẽ bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ 27 tuổi này sẽ là PSG, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp. Theo tờ Football Italia, thỏa thuận giữa PSG và Napoli về trường hợp của Lavezzi đã được 2 bên thống nhất cách đây nửa tháng. Mức giá mà PSG thuyết phục thành công BLĐ Napoli có thể rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Lavezzi chuyển đến San Paolo vào đầu mùa giải 2007/08, từ đó đến nay anh đã có 188 trận đấu cho Napoli trên mọi đấu trường, và ghi được 48 bàn thắng. Đặc biệt ở Serie A năm ngoái, anh đã thi đấu rất ấn tượng với 9 bàn thắng và 7 pha kiến tạo, không những thế, anh cũng đã thi đấu xuất sắc và góp công lớn vào thành tích của đội nhà ở Champions League 2011/12. Trong lúc đó, PSG lại đang thiếu trầm trọng một chân sút như Lavezzi, người vừa có thể đích thân ghi bàn, vừa tạo cơ hội cho đồng đội. Những Hoarau hay Gameiro chắc chắn không phải là những tay làm bàn đẳng cấp, nhất là khi PSG đang có được sự đầu tư mạnh mẽ để trở thành một trong những thế lực của bóng đá Pháp, và xa hơn là đấu trường Champions League danh giá.

Ngoài Lavezzi, PSG còn đang để mắt đến hàng loạt chân sút chất lượng khác như Dzeko, ngôi sao đang bị thất sủng tại Man City hay Hulk của Porto. TTCN vẫn còn 2 tháng nữa, và với nguồn tài chính dồi dào, chắc chắn sẽ có thêm nhiều ngôi sao nữa cập bến PSG trong thời gian tới.

Minh Minh (Theo Football Italia)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X