Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan lên tiếng về khả năng Lautaro Martinez tới Barca

Thứ Tư 26/02/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Martinez tới Barca ở Hè 2020 là tin đồn được đăng tải rất nhiều, Giám đốc điều hành của Inter, Capppe Marotta cũng đã lên tiếng trước thông tin này.

Inter lên tiếng về tương lai Lautaro Martinez


Luis Suarez dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa, cầu thủ người Uruguay sẽ bước sang tuổi 34 vào năm nay. Barca đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo mới, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm Lautaro Martinez của Inter Milan như một trong những mục tiêu hàng đầu. 
 
Inter Milan lên tiếng vụ Lautaro Martinez tới Barca ở Hè 2020 hình ảnh

Lautaro Martinez được Barca quan tâm


Lautaro Martinez đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, sau giai đoạn bùng nổ ở cuối mùa giải trước, ngôi sao người Argentina tiếp tục chơi tốt ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 22 tuổi kết hợp cực tốt bên cạnh Lukaku trên hàng công của Inter Milan.

Chân sút sinh năm 1997 đã có 16 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 29 lần ra sân. Barca muốn mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan, đội bóng của Italia chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Lautaro Martinez tới Barca ở Hè 2020 là tin đồn được đăng tải rất nhiều, Giám đốc điều hành của Inter, Capppe Marotta cũng đã lên tiếng trước thông tin này.

“Chúng tôi đã nghe thấy những thông tin liên quan đến việc Lautaro Martinez được một số đội bóng lớn quan tâm, tôi được biết Barca hay Bayern Munich muốn có cậu ấy, cả MU và Man City cũng liên quan đến vụ chuyển nhượng mang tên Lautaro Martinez. Tuy nhiên, chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả”.

“Inter Milan đang duy trì quyết tâm giành danh hiệu, chúng tôi không chỉ đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng mà ưu tiên giữ những trụ cột. Lautaro Martinez là cầu thủ quan trọng, chúng tôi không muốn để cậu ấy ra đi. Tôi biết cậu ấy hạnh phúc ở Inter Milan, chúng tôi tự tin vào khả năng có thể giữ chân thành công Lautaro Martinez”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X