Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez: Đẳng cấp của tôi ngang hàng với Mbappe, Haaland và Kane

Thứ Hai 27/05/2024 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lautaro Martinez mới đây lên tiếng khẳng định mình đang sở hữu đẳng cấp không thua gì những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện tại.

Lautaro Martinez tuyên bố cứng sau 1 mùa giải thành công

Lautaro Martinez trải qua mùa giải 2023/24 thành công cùng Inter Milan. Tiền đạo người Argentina góp công lớn giúp đội bóng áo sọc xanh đen vô địch.

Lautaro Martinez ghi được 24 bàn thắng tại Serie A mùa giải vừa qua. Với thành tích này, số 10 trở thành Vua phá lưới tại giải. 

Sau 1 mùa giải thành công, Lautaro Martinez đang có sự tự tin lớn. Anh tuyên bố đẳng cấp của mình không hề thua kém những ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay.

Lautaro Martinez
Lautaro Martinez trải qua mùa giải thành công cùng Inter Milan.

Lautaro Martinez cho biết:

"Tôi hạnh phúc sau 1 mùa giải thành công cùng Inter Milan. Tôi luôn rất khiêm tốn.

Nhưng tôi tin rằng đẳng cấp của minh ngang hàng với Kylian Mbaape, Erling Haaland hay Harry Kane. Tôi không đố kỵ với họ. Nhưng những con số thống kê nói lên điều đó. Thậm chí, có những người dành được ít danh hiệu hơn tôi.

Dù sao thì tôi vẫn luôn phải nỗ lực, cố gắng. Cha tôi luôn dạy tôi như vậy. Nhưng tôi tin rằng mình có thể sánh ngang với những cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới."

Mùa hè tới, Lautaro Martinez sẽ cùng Argentina hướng tới Copa America 2024. Ở giải đấu này, Những vũ công Tango đang là nhà vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X