Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tới Chelsea, chiến hữu ở Inter ra quyết định bất ngờ về tương lai

Thứ Ba 17/08/2021 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Lautaro Martinez cho biết tiền đạo này rất vui khi ở lại Inter dù được Arsenal và Tottenham để mắt.

Mùa trước, Inter Milan đã giành chức vô địch Serie A dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte. Tuy nhiên, khi giới chủ Trung Quốc gặp khó khăn về tài chính do tác động từ đại dịch Covid-19, kế hoạch của Nerazzurri đã thay đổi đáng kể.

Lukaku Chelsea
Inter phải bán Lukaku sang Chelsea để giảm gánh nặng tài chính

Thay vì đầu tư để nâng cao sức cạnh tranh, Inter lại phải đẩy đi cả các trụ cột quan trọng nhất để cân đối ngân sách. Bất đồng với lãnh đạo, HLV Conte đã ra đi. Những ngôi sao như Achraf Hakimi rồi Romelu Lukaku đã lần lượt nối gót tới Paris Saint-Germain và Chelsea.

Điều này được cho là gây ra tâm lý tiêu cực nơi nội bộ Inter. Ngôi sao sáng nhất phần còn lại của họ là Lautaro Martinez được đồn là có thể ra đi khi nhận được sự quan tâm của Arsenal và Tottenham.

Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina lại có chiều hướng ngược lại. Điều này đã được đại diện của anh là Alejandro Camano tiết lộ với FCInterNews: “Lautaro Martinez muốn một lần nữa giành Scudetto cùng Inter, chơi tốt ở Champions League với CLB này.”

“Như tôi đã nói trước đây, Martinez không nghĩ gì về việc rời Italia. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để ở lại với Nerazzurri. Martinez đang rất hạnh phúc ở Milan, có mối quan hệ tuyệt vời với các đồng đội và HLV mới.”

Arsenal nhận tin buồn vụ Lautaro Martinez
Martinez chưa có ý định rời Nerazzurri

“Martinez đã lắng nghe nhiều lời đề nghị, nhưng không bao giờ xem xét chúng một cách nghiêm túc. Cậu ấy và chúng tôi đều tin rằng vẫn còn nhiều điều tươi đẹp ở Inter.”

Tuy nhiên, sau một số thay đổi lớn tại Inter, Camano đã nói thêm: “Martinez không đề cập đến tiền bạc mà là về bóng đá và thi đấu nhiều hơn.”

“Chuyện tiền bạc phụ thuộc vào đại diện của bạn. Martinez luôn nói rằng cậu ấy hạnh phúc tại thành phố Milan và đội bóng này.”

Martinez gia nhập Inter vào năm 2018 từ CLB quê hương Racing Club. Sau 132 trận đã qua cho Nerazzurri, cầu thủ người Argentina ghi được 49 bàn thắng với 40 tới trong 2 mùa qua.

Martinez cùng Lukaku hợp thành cặp đôi lợi hại của Inter trong 2 năm qua. Mùa trước, họ lần lượt ghi 19 và 30 bàn tại Serie A, góp công lớn giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza chinh phục ngôi vô địch Italia lần đầu tiên sau 11 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X