Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez có câu trả lời cho Man City và Barca

Thứ Năm 05/12/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Martinez lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Argentina tuyên bố anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định ra đi trong tương lai gần.

Lautaro Martinez báo tin buồn cho Man City và Barca


Trong thời gian gần đây, Lautaro Martinez đang chơi cực tốt trong màu áo Inter Milan. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 nổi lên ở giai đoạn cuối mùa, với phong độ ấn tượng anh được triệu tập tham dự Copa America 2019.
 
Lautaro Martinez lên tiếng về tương lai hình ảnh

Lautaro Martinez được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Mùa giải năm nay, Lautaro Martinez tiếp tục chơi ấn tượng. Tính tới thời điểm hiện tại anh đã có 13 bàn sau 19 lần ra sân trên mọi mặt trận. Cầu thủ sinh năm 1997 kết hợp rất tốt bên cạnh Lukaku, cặp song sát của đội bóng thành Milan phối hợp rất tốt và tàn phá mọi hàng thủ.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Lautaro Martinez được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Man City quan tâm Lautaro Martinez, đội bóng thành Manchester nhắm cầu thủ người Argentina như sự thay thế lâu dài cho Sergio Aguero.

Barca cũng quan tâm cầu thủ của Inter Milan, họ nhắm Lautaro Martinez như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, người năm nay đã 33 tuổi. Cả Man City và Barca đều chấp nhận chi ít nhất 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới nhất, Lautaro Martinez lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Argentina tuyên bố anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định ra đi trong tương lai gần.

“Tôi rất vui khi nghe được những tin đồn cho rằng mình lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn như Man City hay Barca, điều đó cho thấy tôi đang duy trì phong độ tốt. Tuy nhiên, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ở Inter Milan tôi được trao cơ hội ra sân, tôi được NHM ủng hộ, bởi vậy tôi không có lý do để rời nơi này”.

“Tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ CLB nào cả, tôi còn hợp đồng với Inter Milan và tôn trọng điều đó. Những tin đồn cho rằng tôi đạt được thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào đều là không chính xác”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X