Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez nói không với Ả Rập Xê Út

Thứ Sáu 28/07/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Lautaro Martinez xác nhận anh muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao, và sẽ không chấp nhận việc cập bến Ả Rập Xê Út để nhận lương khủng.

Các đội bóng ở Ả Rập Xê Út liên tục chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới. Marco Verratti là ngôi sao mới nhất đến với đất nước của châu Á, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác anh cập bến Al Hilal.

Thậm chí Kylian Mbappe cũng là mục tiêu của các đội bóng ở Ả Rập Xê Út. Việc chấp nhận trả lương siêu khủng là lý do khiến các ngôi sao của bóng đá thế giới đến với giải đấu cao nhất của bóng đá nước này. Lautaro Martinez, chân sút chủ lực của Inter Milan cũng nhận được nhiều lời đề nghị từ Ả Rập. 

Lautaro Martinez noi khong voi a Rap Xe ut

Lautaro Martinez nói không với Ả Rập Xê Út

Tuy nhiên, đích thân tiền đạo người Argentina xác nhận anh muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao, và sẽ không chấp nhận việc cập bến Ả Rập Xê Út để nhận lương khủng. Anh nói: “Nhiều cầu thủ, có cả những người trẻ và đang ở đỉnh cao sự nghiệp đã chấp nhận chuyển tới Ả Rập Xê Út. Lý do ư? Đó là bởi rất nhiều tiền, nhưng sau cùng nó phụ thuộc vào tùy người”.

“Tôi đã từ chối tới Ả Rập Xê Út. Tôi muốn tiếp tục chơi ở đẳng cấp cao nhất. Tôi luôn muốn vươn đến những đỉnh cao mới, ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG. Tôi đã nghĩ đến việc chuẩn bị thật tốt cho Copa America kế tiếp cũng như World Cup cùng ĐTQG”.

Romelu Lukaku được cho là bí mật đàm phán với Juventus bất chấp việc Inter muốn mua đứt anh, Lautaro Martinez tiết lộ: “Thú thật thì tôi rất thất vọng. Tôi đã cố liên lạc với Lukaku trong những ngày hỗn loạn vừa rồi nhưng anh ấy không trả lời tôi. Anh ấy cũng làm điều tương tự với các đồng đội khác. Tôi thật sự buồn vì điều này nhưng đó là lựa chọn của Lukaku”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X