Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Động thái cho thấy Lautaro Martinez sắp tới Real hoặc Barca

Chủ Nhật 29/11/2020 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marca cho hay, tiền đạo Lautaro Martinez muốn rời Inter Milan và đã vời đến siêu cò khét tiếng Jorge Mendes ra tay chuyện này.

Lautaro Martinez nhờ siêu cò Jorge Mendes ra tay


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Lautaro Martinez thi đấu nổi bật trong màu áo Inter Milan. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1997 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó đặc biệt là Barca.
 
Tiền đạo Lautaro Martinez nhờ Jorge Mendes tìm bến đỗ mới hình ảnh

Lautaro Martinez nhờ siêu cò Jorge Mendes tìm bến đỗ mới


Đội chủ sân Camp Cou chấp nhận chi 75 triệu euro cho thương vụ này, song Inter Milan muốn đủ 111 triệu euro, đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng của Lautaro Martinez với đội bóng thành Milan. Việc không được rời đi khiến tiền đạo người Argentina chán nản.

Mùa giải năm nay, đội bóng của Italia thi đấu tệ hại. Họ đứng trước khả năng không thể vượt qua vòng bảng Champions League, đồng thời tụt lại trong cuộc đua vô địch Serie A. Điều đó khiến Lautaro Martinez thất vọng và càng muốn rời đi.

Marca cho hay, tiền đạo Lautaro Martinez muốn rời Inter Milan và đã vời đến siêu cò khét tiếng Jorge Mendes ra tay chuyện này. Theo nguồn này, dù có người đại diện, nhưng chân sút Argentina thấy rằng, cần phải nhờ đến tài đàm phán của Jorge Mendes để anh có thể tìm một bến đỗ mới như ý.

Siêu cò là người đại diện của Ronaldo, Mourinho,… với khả năng của mình ông hoàn toàn có thể giúp tiền đạo 23 tuổi hoàn thành ước mơ của mình. Ngoài Barca thì Real Madrid cũng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo của Inter Milan. 

Mùa giải năm nay, Lautaro Martinez ra sân 11 lần trên mọi mặt trận và ghi 6 bàn. Anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Hàng công mờ nhạt, Inter không thắng trận thứ 4 liên tiếp
Inter Milan dù có được bàn dẫn trước nhờ công Lautaro Martinez nhưng vẫn không thể ra về với chiến thắng khi phải làm khách trước Atalanta tại vòng 7 Serie A...
Lautaro Martinez để ngỏ cửa rời Inter, hé lộ vụ nổi loạn trước Genoa
Tiền đạo Lautaro Martinez cho biết anh không rõ tương lai của mình ra sao nhưng tạm thời đang hạnh phúc tại Inter.
Lautaro Martinez nổi loạn, HLV Conte phản ứng thế nào?
Tiền đạo Lautaro Martinez đã phản ứng dữ dội khi bị thay ra trong trận đấu với Genoa, HLV Conte cũng đã lên tiếng về hành động của học trò.
Siêu tiền đạo của Inter Milan chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của Inter Milan, Lautaro Martinez khẳng định tiền đạo Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 26/9: Hòn ĐÁ TẢNG bật đèn xanh cho MU; Gạt bỏ Suarez, Barca vung tiền mua Lautaro Martinez
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 26/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X