Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đồng đội hy vọng Icardi sẽ sớm trở lại đội hình Inter

Thứ Tư 20/02/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Martinez hy vọng Mauro Icardi sớm trở lại đội hình Inter Milan. Tương lai của tiền đạo này bị đặt dấu hỏi lớn bởi những bất đồng với lãnh đạo Nerazzurri.

Icardi bị Inter trừng phạt


Hợp đồng của Mauro Icardi với Inter Milan còn thời hạn đến năm 2021. Trong thời gian qua, giữa đôi bên đã có nhiều cuộc đàm phán nhưng không đạt được kết quả. Lý do là bởi phía Icardi đề ra yêu cầu quá cao với lương lên tới 9 triệu Euro/ năm trong khi CLB chủ quản chỉ đồng ý con số 7 triệu Euro/ năm.

Căng thẳng lớn đến mức phía Inter mới ra quyết định tước băng đội trưởng của Icardi tuần trước. Quyết định này được HLV Luciano Spalletti và các sếp Nerazzurri chia sẻ là khó khăn nhưng đó là vì lợi ích của đội bóng.

Lautaro Martinez hy vọng Mauro Icardi sớm trở lại đội hình Inter  hình ảnh

Lautaro Martinez hy vọng Mauro Icardi sớm trở lại


Với việc bị loại khỏi đội hình thi đấu trong 2 trận gần nhất với Rapid Vienna và Sampdoria, tương lai của Icardi càng bị đặt dấu hỏi. Hiện những Real Madrid, Manchester United và Barcelona đều muốn có sự phục vụ của chân sút 26 tuổi.

Martinez hy vọng đồng đội sớm tái xuất


Lautaro Martinez hy vọng Mauro Icardi sớm trở lại đội hình Inter Milan. Đồng đội 21 tuổi khẳng định anh và các đồng đội vẫn ở bên Icardi. “Hôm qua (19/2) là sinh nhật của Icardi. Chúng tôi đã nói lời chúc mừng với anh ấy và anh ấy đã rất vui vẻ”, Martinez nói với Sky Sport Italia.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Icardi. Tương lai của cậu ấy sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của cậu ấy và người quản lý, không phải bởi các đồng đội. Đối với chúng tôi đó là một cầu thủ rất quan trọng. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm thấy sự trở lại của anh ấy.”

Icardi đã không ra sân kể từ khi bị mất băng đội trưởng vào tay Samir Handanovic. Trước đó, anh cũng trải qua 7 trận liền tại Serie A mà không có bàn thắng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X