Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez để ngỏ cửa rời Inter, hé lộ vụ nổi loạn trước Genoa

Thứ Ba 27/10/2020 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lautaro Martinez cho biết anh không rõ tương lai của mình ra sao nhưng tạm thời đang hạnh phúc tại Inter.
Lautaro Martinez đã được liên hệ chuyển đến Barca hè vừa qua sau khi gã khổng lồ La Liga quyết định chia tay Luis Suarez. Tuy nhiên, thương vụ đó không thể trở thành hiện thực vì tình hình tài chính khó khăn của đội chủ sân Camp Nou.

Hiện tại, Lautaro Martinez được kỳ vọng sẽ ký hợp đồng mới với Inter. Anh đã ghi được 3 bàn trong 5 trận đầu tiên ở Serie A mùa này. Và khi được hỏi về tương lai, chân sút người Argentina cho biết anh chỉ quan tâm tới việc tiếp tục tỏa sáng ở Inter.

Lautaro Martinez để ngỏ cửa rời Inter hình ảnh

Lautaro Martinez để ngỏ cửa rời Inter, hé lộ vụ nổi loạn trước Genoa


“Tôi làm việc mỗi ngày để cải thiện bản thân. Hôm nay tôi là một cầu thủ Inter và tôi muốn làm những gì tốt nhất cho đội bóng.

Tôi đang rất hạnh phúc. Chúng tôi làm việc mỗi ngày, chúng tôi muốn giành chiến thắng và đưa Inter tới vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Nhưng hôm nay tôi có thể nói rằng mình là một cầu thủ Inter và tôi hạnh phúc.

Tôi muốn cảm ơn các CĐV vì tình cảm của các bạn. Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả mọi người đang làm việc ở CLB và những người luôn gần gũi với tôi”.

Cuối tuần qua, Lautaro Martinez cũng tạo ra sóng gió ở Inter khi bực dọc vì bị HLV Conte thay khỏi sân ở trận gặp Genoa. Martinez đã đấm liên tiếp vào băng ghế dự bị. Nhưng cầu thủ người Argentina cho biết anh bực với màn trình diễn của mình chứ không phải quyết định của Conte.

“Tôi tức giận với bản thân mình vì tôi đã không chơi một trận đấu như tôi mong muốn. Sự bực tức đã vượt ngoài tầm kiểm soát của tôi. Nhưng hôm nay tôi hạnh phúc và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai”.


Lukaku nổ súng, Inter lọt vào Top 3 Serie A 2020/21
Các pha làm bàn của Romelu Lukaku và Danilo DAmbrosio đã giúp Inter vượt qua chủ nhà Genoa với tỷ số 2-0 tại vòng 5 Serie A 2020/21.
Inter Milan mất oan cầu thủ vì... UEFA xét nghiệm nhầm COVID-19
UEFA đã mắc sai lầm khi xét nghiệm COVID-19 với hậu vệ Hakimi của Inter Milan và cho ra kết quả dương tính.
Rời MU giúp Lukaku trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới
Người đại diện Federico Pastorello khẳng định Lukaku đã trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới sau khi rời Man United để đầu quân cho Inter.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X