Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez không nên bỏ qua cơ hội đến Barca và đổi đời!

Thứ Ba 14/04/2020 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Kempes khuyến khích Lautaro Martinez xem xét việc rời Inter Milan và tới Barcelona.

Cựu tuyển thủ Argentina vô địch World Cup 1978 khuyên hậu bối đồng hương suy nghĩ nghiêm túc về việc chuyển nhượng.

Barca quan tâm Martinez

Suốt nhiều tháng qua, Lautaro Martinez đã gắn liền với những tin đồn chuyển nhượng. CLB được cho là muốn có chữ ký của tiền đạo người Argentina là Barcelona – đội rất cần sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, người sẽ bước sang tuổi 33 trong năm nay.

Lautaro Martinez không nên bỏ qua cơ hội đến Barca và đổi đời! hình ảnh
Martinez được Barca dành sự quan tâm đặc biệt

Lionel Messi – huyền thoại sống của Barca khuyến khích CLB mang về đàn em trên ĐTQG. Blaugrana dự định chi một khoản lớn cho Inter và Martinez để hoàn thành thương vụ này.

Được tiền bối khuyên đồng ý

Inter Milan không hề muốn nhả sao sáng của mình song hợp đồng của Martinez có điều khoản ra đi sớm là 111 triệu euro. Barca sẵn sàng kích hoạt chi tiết này và chỉ chờ tiền đạo 23 tuổi gật đầu.

Kempes cảm thấy hậu bối không nên bỏ lỡ cơ hội chơi cho Barca và hội ngộ Messi. Nhà vô địch World Cup 1978 nói với trang Tuttomercatoweb: “Trong vài năm qua, Lautaro đã chứng minh được mình là một số 9 tuyệt vời.”

Lautaro Martinez
Tiền đạo 23 tuổi được khuyên nắm lấy cơ hội

“Cậu ấy đã thể hiện điều đó tại Inter và Argentina. Tôi tin rằng đoàn tàu chỉ đi qua một lần trong đời. Thực tế thì Inter là một đội bóng vĩ đại được công nhận trên toàn cầu, song Barcelona vẫn hoàn toàn khác.”

“Viễn cảnh được chơi cùng Messi sẽ rất tuyệt vời. Nếu cậu ấy ở lại với Inter, đó có thể là một điều tốt bởi cậu ấy sẽ tiếp tục tích lũy kinh nghiệm. Nhưng nếu Lautaro muốn đến Barca và Inter sẵn sàng nhả người với một khoản tiền lớn…”


Lautaro không phải tiền đạo người Argentina duy nhất đang gây chú ý trong làng bóng đá Ý hiện tại. Paulo Dybala của Juventus đã được xem là ngôi sao của Serie A nhiều năm qua.

Kempes tin rằng chân sút 26 tuổi này còn có thể vươn cao hơn nữa. Người đàn ông 66 tuổi nói thêm: “Dybala chỉ thiếu tự tin để trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Sau khi có kinh nghiệm tuyệt vời tại Palermo, cậu ấy đã có khởi đầu ấn tượng ở Juventus và đạt được nhiều điều.”

“Bất chấp sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Dybala vẫn là một cầu thủ quan trọng của Juve và ĐTQG. Cậu ấy cần tiếp tục đấu và thể hiện hết khả năng trên sân.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X