Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez chính thức gia hạn với Inter Milan

Thứ Ba 13/08/2024 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lautaro Martinez chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Inter Milan, tới khi mùa giải 2028/29 khép lại.

Hợp đồng cũ của Lautaro Martinez và Inter Milan đáo hạn vào mùa hè 2026. Thời gian qua, cầu thủ người Argentina nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn ở châu Âu.

Inter Milan buộc phải nhanh chóng tiến hành những cuộc đàm phán với tiền đạo số một của mình. Trong quá trình thương thảo, đôi bên đều bày tỏ thiện chí tiếp tục gắn bó với nhau. 

Và mới đây, Lautaro Martinez chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Inter Milan. Anh tiếp tục khoác áo sọc xanh đen trong 5 năm tới, tới khi mùa giải 2028/29 khép lại. 

Lautaro Martinez
Lautaro Martinez gia hạn hợp đồng với Inter Milan tới năm 2029.

Đồng ý gia hạn hợp đồng với Inter Milan, Lautaro Martinez nhận lương khoảng 9 triệu Euro mỗi mùa. Qua đó, tiền đạo sinh năm 1997 trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Serie A.

Mùa giải vừa qua, Lautaro Martinez góp công lớn giúp Inter Milan vô địch Serie A. Tiền đạo người Argentina ghi được 24 bàn thắng. Qua đó, số 10 cũng trở thành Vua phá lưới tại giải. 

Hiện Lautaro Martinez đã hội quân trở lại cùng Inter Milan sau kì nghỉ hè. Anh cùng các đồng đội đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X