Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez tiết lộ bí quyết nhận ít thẻ hơn

Thứ Hai 26/07/2021 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Inter, Lautaro Martinez thừa nhận rằng đã hỏi ý kiến bác sĩ tâm lý để cải thiện yếu tố kỷ luật thi đấu của mình.

Lautaro Martinez gia nhập Inter Milan từ Racing Club hè năm 2018 với giá 22,7 triệu euro. Theo thời gian, tiền đạo người Argentina ngày một hoàn thiện hơn và hiện sắm vai quan trọng ở Nerazzurri.

Lautaro Martinez
Lautaro Martinez đều đặn ghi bàn cho Inter

Martinez ra sân đủ 38 trận tại Serie A cho Inter mùa trước, ghi được 17 bàn thắng và có 10 kiến tạo. Chân sút 24 tuổi góp công lớn giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza giành chức vô địch Serie A lần đầu tiên sau 11 năm.

Dù vậy, Martinez không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của mình và đặc biệt là số thẻ vàng mà anh phải nhận. Tuyển thủ Argentina thừa nhận rằng đã tìm cách cải thiện điều này.
 
Martinez nói với báo giới tại quê nhà: “Tôi đang ở một giai đoạn rất quan trọng trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, tôi đã có được điều gì đó mà tôi chưa từng biết trước đây. Tôi hạnh phúc và hài lòng với sự nghiệp của mình.”

Lautaro Martinez
Tâm lý thi đấu của chân sút này cũng đã cải thiện

“Mọi thứ tôi làm ở Inter đều giúp ích cho tôi cùng ĐTQG. Tôi đang cải thiện thể chất và đã tập luyện kỹ càng để có được phong độ đỉnh cao. Câu chuyện tâm lý thì phức tạp hơn. Trở thành một người cha đã giúp tôi giải quyết được nhiều thứ ngoài sân cỏ.”

“Một chuyên gia tâm lý cũng đã giúp tôi ít phản ứng hơn và nhận ít thẻ vàng hơn. Nếu nhìn lại số liệu thống kê, bạn sẽ thấy tôi đã cải thiện đáng kể. Một mùa giải mới đang đến gần và World Cup 2022 cũng vậy.”

Thực tế chỉ ra việc tìm đến bác sĩ tâm lý đã giúp ích cho Martinez. Trong mùa giải 2019-20, tiền đạo sinh năm 1997 nhận 11 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ trên mọi đấu trường. Nhưng mùa trước, dù chơi mọi trận đấu, anh chỉ 5 lần nhận thẻ.

Martinez mới cùng ĐT Argentina tham dự Copa America 2021 tổ chức tại Brazil và giành chức vô địch. Tại giải, cầu thủ 24 tuổi đóng góp 3 pha lập công, chỉ kém đồng đội Lionel Messi và Luis Diaz của Colombia (cùng 4 bàn).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X