Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick, tiền đạo Dybala đi vào lịch sử Serie A

Chủ Nhật 17/09/2017 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 4 Serie A, Paulo Dybala không chỉ tỏa sáng và mang về 3 điểm cho Juventus, mà anh cũng đã mở ra một trang sử mới tại giải đấu số 1 của nước Ý.
Lap hat-trick, tien dao Dybala di vao lich su Serie A hinh anh
Tiền đạo Dybala đang chơi thăng hoa mùa này

Cụ thể trong trận đấu với Sassuolo vừa qua, Paulo Dybala chính là chủ nhân của tất cả các bàn thắng mà Juventus có được trong trận đấu. Với một cú hat-trick có được, tiền đạo người Argentina đã giúp cho Bà đầm giành được thắng lợi 3-1 trong chuyến làm khách tới Città del Tricolore lần này.

Với bản thân của Dybala, các bàn thắng mà anh có được trong trận đấu này cũng đã mở ra một dấu ấn rất lớn trong lịch sử của Juventus nói riêng, và Serie A nói chung. Cụ thể giờ đây Dybala đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên của Juventus ghi bàn trong cả 4 trận đầu mùa.

Tính đến thời điểm này, tiền đạo 23 tuổi người Argenitna đã có 8 bàn sau 4 trận ra sân tại Serie A. Nếu tính ở trên tất cả các mặt trận, mùa này Dybala cũng đã có được 10 bàn sau 6 lần ra sân. Trận đấu duy nhất mà Dybala không thể ghi bàn đó là trận thua 0-3 trước Barcelona tại Champions League.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X