Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick kiến tạo, Ronaldo được Allegri tâng lên mây

Chủ Nhật 30/09/2018 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri khẳng định trận đấu với Napoli vừa qua chứng kiến màn trình diễn xuất sắc nhất của Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus từ đầu mùa tới giờ.

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ

Cristiano Ronaldo đã không thể ghi tên mình lên bảng tỉ số trong trận đại chiến với Napoli đêm qua. Nhưng siêu sao người Bồ chính là người có đóng góp lớn nhất cho chiến thắng của Juventus. Anh là người kiến tạo cả 3 bàn thắng để giúp “Bà đầm già” lội ngược dòng hạ gục Napoli tại thành Turin.

Napoli là đội vươn lên dẫn trước sau một pha phối hợp tấn công nhanh như điện xẹt và người dứt điểm là Dries Mertens. Nhưng ngay trong hiệp một, Ronaldo đã có tình huống nhảy múa để đánh bại hậu vệ cánh phải của Napoli trước khi tung đường tạt bóng chuẩn xác bằng chân trái để Mandzukic đánh đầu cận thành san bằng tỉ số.

Ronaldo lập hat-trick kiến tạo, HLV Allegri mừng vui khôn tả hình ảnh

Ronaldo lập hat-trick kiến tạo cho Juventus


Ở hiệp hai, cú nã đại bác trúng cột dọc của Ronaldo đã tạo cơ hội cho Mandzukic đá bồi ghi bàn dễ dàng và đưa Juve vượt lên. Cựu cầu thủ MU ấn định hat-trick kiến tạo của mình bằng pha đánh đầu đưa bóng đến vị trí của Bonucci để cầu thủ này đệm bóng vào lưới trống.

Chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại Serie A đồng nghĩa rằng bây giờ Juventus đã bỏ cách đội bóng xếp thứ 2 là Napoli tới 6 điểm. Khoảng cách này có thể bị thu hẹp xuống còn 5 điểm nếu như Sassuolo nối dài chuỗi trận khởi đầu tốt của họ mùa này bằng việc đánh bại AC Milan vào Chủ nhật tới.

Allegri ca ngợi Ronaldo hết lời

Ở trận đấu vừa qua, Ronaldo đã bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn ngon ăn. Nhưng HLV Allegri vẫn hài lòng với những gì CR7 đã thể hiện và khẳng định đây là màn trình diễn tốt nhất của Ronaldo trong màu áo Juventus từ trước tới nay.

“Cristiano Ronaldo ư? Hôm nây cậu ấy đã chơi rất tốt và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn cho chúng tôi. Ronaldo vẫn luôn chơi tốt nhưng hôm nay cậu ấy tạo ra được nhiều khoảnh khắc đặc biệt. Tôi nghĩ đây là trận đấu tốt nhất từ trước đến nay của cậu ấy tại Juventus”.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Juventus:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X