Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp chưa đủ, Sanchez còn chứng tỏ anh đúng từ lò MU ra

Chủ Nhật 29/09/2019 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn ra mắt đáng nhớ trong màu áo Inter Milan, tiền đạo Alexis Sanchez đã chiếm mọi tiêu điểm của Serie A ngày hôm qua.
 

Sanchez từ anh hùng hoá chàng hề
 

Không còn đất dụng võ tại Man United, ngôi sao người Chile quyết định gia nhập Inter Milan để tìm lại sự nghiệp, dưới một bản hợp đồng cho mượn. Và ngay trong trận ra mắt CLB Italia tại Serie A, Alexis Sanchez đã rực sáng bằng một cú đúp, chỉ sau 22 phút bóng lăn.
 
Pha ghi bàn đầu tiên từ cú sút xa không thể cản (sau đó bàn thắng được tính cho Sensi vì chạm chân), trong khi bàn thứ 2 xuất phát từ bản năng chọn vị trí tốt của Sanchez. Anh trở thành thần tượng mới của các CĐV Inter, trong khi càng khiến đội bóng cũ MU khó chịu và tiếc nuối. Theo đó, chỉ 22 phút tại Italia, số bàn thắng Sanchez ghi được bằng cả mùa giải trước ở Premier League cho Quỷ đỏ (1 bàn).

Tiền đạo Alexis Sanchez ra mắt Inter bằng cú đúp và thẻ đỏ hình ảnh

Tiền đạo Alexis Sanchez ghi bàn và ăn thẻ đỏ


Chưa dừng lại ở đó, cựu sao Arsenal còn tạo ra ấn tượng không thể phai mờ, với chiếc thẻ vàng thứ 2 vì lỗi ăn vạ, qua đó bị đuổi khỏi sân ngay trận ra mắt. Lập cú đúp và đi tắm sớm, có lẽ chẳng có cách nào ấn tượng hơn ở trận đầu tiên cho đội bóng mới. Các CĐV đang bình luận sôi nổi trên mạng, rằng tại sao Alexis Sanchez từ anh hùng hoá chú hề nhanh đến vậy, như một phiên bản khác của… Balotelli.
 
Còn đối với Man United, thực chất họ cũng chẳng cần quá tiếc nuối với phong độ cao của Sanchez làm gì. Chỉ khi ngôi sao này toả sáng thường xuyên, Quỷ đỏ mới nắm đằng chuôi để lựa chọn gọi anh về hoặc quyết định bán đứt ở mùa tới.

Đánh bại SPAL, HLV Sarri phát biểu sốc về Inter Milan
HLV Maurizio Sarri phát biểu sau trận Juventus vs Spal, ông thầy người Italia đã gây bất ngờ khi phát biểu về Inter Milan.
Sampdoria 1-3 Inter Milan: Alexis lần đầu nổ súng và ... nhận thẻ đỏ, Nerazzurri giữ vững mạch toàn thắng
Trong lần đầu tiên được đá chính ở Inter Milan, Alexis Sanchez đã góp công lớn trong hai bàn thắng đầu tiên của đội nhà nhưng ngay đầu hiệp 2, anh đã phải rời...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X