Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lão bà" thành Turin lại rút ruột thành công sao Atletico Madrid

Thứ Năm 06/08/2015 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Juventus vẫn chưa ngừng một kỳ chuyển nhượng mua sắm điên rồ khi họ chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng thứ 7 với hậu vệ trái Guilherme Siqueira từ Atletico Madrid.

Lao ba thanh Turin lai rut ruot thanh cong sao Atletico Madrid hinh anh
Siqueira sẽ cập bến Juventus

Theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin tại Ý, trong đó có tờ báo Corriere dello Sport, Atletico Madrid đã gật đầu đồng ý số tiền 9 triệu Euro mà Juve đề nghị dành cho hậu vệ Guilherme Siqueira. Hiện tại cả hai phía đều chỉ chờ hoàn tất một chút vấn đề nhỏ xung quanh thương vụ này trước khi “Lão bà” có thể chính thức công bố tân binh thứ 7 của họ. Thương vụ này được thực hiện khá kì lạ khi phía đội bóng thủ đô Tây Ban Nha yêu cầu Juventus phải mượn hậu vệ người Brazil trong vòng 1 mùa kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt với giá 9 triệu Euro vào cuối thời điểm cho mượn. Đây có thể được coi như một chiêu bài nhằm chống lại luật công bằng tài chính đối với đội bóng thành Turin bởi họ đã mua sắm khá nhiều trên phiên chợ hè này và muốn để dành 9 triệu đó sang hè 2016.

Trước khi Juve mua Siqueira, HLV Allegri đã đưa về 6 cầu thủ: Guido Vadala (từ Boca Juniors), Simone Zaza (Sassuolo), Neto (Fiorentina), Mario Manzdukic (Atletico Madrid), Sami Khedira (Real Madrid) và Paulo Dybala (Palermo), đó là chưa kể hai sự trở lại rất đáng chú ý của hậu vệ phải Mauricio Isla và trung vệ trẻ đầy tài năng Daniele Rugani sau khi kết thúc hạn cho mượn tại QPR và Empoli. Như vậy sau khi đã lấy của Atletico tiền đạo người Croatia, Manzdukic, với mức phí khoảng 19 triệu Euro, Juve tiếp tục mang về Siqueira. Hậu vệ 29 tuổi này từng kết thúc quãng thời gian đào tạo trẻ tại Inter Milan trước khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chính thức tại Udinese, một đội bóng Serie A khác.

Mùa giải trước Siqueira chính là sự lựa chọn số 1 của Atletico Madrid ở vị trí hậu vệ trái sau khi Filipe Luis gia nhập Chelsea. Trên thực tế anh đã chơi rất tốt và giúp đội bóng này bảo vệ được một suất dự Champions League. Tuy nhiên ở mùa hè năm nay, sau khi HLV Diego Simeone quyết định giải thoát cho Luis khỏi sự khắc nghiệt của bóng đá Anh, tương lai của Siqueira tại sân Vicente Calderon lại bị bỏ ngỏ. Không bất ngờ khi cầu thủ này quyết định tìm kiếm một bến đỗ mới và trở lại Ý là một quyết định tương đối sáng suốt của Siqueira. Juve đang cần một hậu vệ trái có kinh nghiệm thi đấu tại Champions League và riêng Patrice Evra là chưa đủ để HLV Allegri đặt mục tiêu để Juve vô địch Champions League 2015/16 sau khi đoạt ngôi á quân mùa trước.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X