Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Juventus khẳng định không thanh lý sớm Pogba

Thứ Sáu 17/03/2023 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Pogba chưa có đóng góp đáng kể cho Juventus suốt thời gian qua nhưng giới lãnh đạo đội bóng này vẫn kiên nhẫn và tin tưởng vào tiền vệ 30 tuổi.

Juventus không bán Pogba

Ngay khi trở lại Juventus từ MU hè 2022, Paul Pogba đã dính chấn thương, thậm chí, tiền vệ người Pháp phải bỏ lỡ World Cup 2022. Sau khi trở lại, những đóng góp của Pogba cho Juventus cũng rất hạn chế. Những tuần gần đây, Pogba liên tục gây ra vấn đề tại Juventus.

Đầu tháng 3, tiền vệ người Pháp có lần đầu đá chính sau gần 1 năm trong chiến thắng của Juventus trước Torino. Tuy vậy, chỉ một tuần sau đó, Pogba bị kỷ luật vì vi phạm nội quy. Hết án treo giò nội bộ, Pogba đá được thêm 1 trận và rồi...tiếp tục chấn thương và lại phải ngồi ngoài.

CĐV Juventus tỏ ra hết kiên nhẫn với tiền vệ người Pháp. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng Pogba nên bị loại khỏi đội hình Bianconeri. Trái với sự mệt mỏi từ phía CĐV, ban lãnh đạo của Juventus vẫn tin tưởng và kiên nhẫn với Pogba.

Pogba
Juventus kiên nhẫn với Pogba

Chia sẻ với Sky Sports, Francesco Calvo, Giám đốc thể thao của Juventus cho biết: "Pogba mới là người đầu tiên không vui vì những chấn thương liên tiếp thời gian qua. Khi nhắc tới những cầu thủ xuất sắc, mọi thứ thường được nhấn mạnh, khi thì theo chiều hướng tốt, lúc thì lại mang nghĩa tiêu cực.

Tôi thấy nhiều tin đồn cho rằng Juventus sẽ bán Paul Pogba. Điều này hoàn toàn không đúng. Cậu ấy tới đây lần đầu khi mới 19 tuổi. Juventus như gia đình với Pogba và với chúng tôi cũng vậy. Nhưng gia đình cũng có nghĩa là Juventus có quyền đòi hỏi nhiều ở Pogba và CLB muốn cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt.

Chúng tôi đặt niềm tin lớn vào Pogba. Đó là lí do Juventus ký hợp đồng tới 4 năm với cậu ấy. CLB cũng lấy làm tiếc khi biết những gì Pogba đã trải qua. Phía CLB thường xuyên trao đổi với cầu thủ, Pogba biết rằng Juventus không vui vì cậu ấy cũng không có niềm vui tại đội bóng."

Kể từ khi trở lại, Pogba chưa đá trọn vẹn bất cứ trận nào. Tổng thời gian thi đấu của Pogba trong màu áo Juventus mùa này là...35 phút, 0 bàn thắng, 0 kiến tạo.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X