Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Inter họp khẩn, De Boer sắp nhận trát sa thải

Thứ Ba 01/11/2016 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần như chắc chắn HLV Frank de Boer sẽ phải rời Inter Milan sau chuỗi trận bết bát dù mới chỉ ngồi ghế nóng một thời gian ngắn.
Lanh dao Inter hop khan, De Boer sap nhan trat sa thai hinh anh
Việc De Boer bị sa thải chỉ còn là vấn đề thời gian

Kể từ khi lên dẫn dắt Inter Milan thay Roberto Mancini hồi đầu mùa giải năm nay, HLV Frank de Boer hiếm khi nào được nở nụ cười chiến thắng. Đội bóng của ông đá 11 trận ở Serie A mùa này thì chỉ thắng 4, hòa 2 và thua tới 5. Trong khi đó, Inter gần như buông súng ở Europa League dù giải đấu này mới khởi tranh. Điều đó khiến cho giới chủ đội bóng không hề hài lòng, nhất là khi đã nếm hơn 100 triệu euro để shopping mùa hè qua.

Sau trận thắng khá bất ngờ trước Juventus, những tưởng Inter đã thực sự hồi sinh dưới bàn tay chiến lược gia 45 tuổi, tuy nhiên sau đó họ lại trượt dài trong chuỗi trận đáng thất vọng. Trận thua 0-1 ngay trên sân của Sampdoria vừa qua chính là giọt nước tràn ly khiến tương lai của Frank de Boer gần như chấm dứt ở Inter.

Theo tờ Gazzetta của Italy, những ông chủ người Trung Quốc trong ban lãnh đạo Inter Milan đã mở một cuộc họp bất thường và đi đến quyết định sa thải HLV Frank De Boer. Thông tin này sẽ chính thức được công bố vào ngày mai trong một buổi họp báo có sự góp mặt của nhà cầm quân người Hà Lan.

Hiện tại, ban lãnh đạo Inter Milan đã ngắm một vài cái tên để thay thế cho HLV De Boer. Những ứng cử viên hàng đầu là Stefano Pioli, Francesco Guidolin và Andrea Mandorlini. Trong số này, người đang giành “pole” là HLV Guidolin, chiến lược gia vừa bị Swansea sa thải. Với kinh nghiệm lâu năm ở Serie A cùng thành công nhất định tại Udinese trước đây, Guidolin được kỳ vọng sẽ giúp Inter hồi sinh.

Rạng sáng thứ 6 tuần này (4/11), Inter Milan có chuyến làm khách đến sân của Southampton tại Europa League. Người sẽ tạm thời thay thế ông De Boer chỉ đạo các buổi tập cũng như trong trận đấu là trợ lý Stefano Vecchi. 

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X