Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đày ải huyền thoại, thủ môn Juventus tự nhận xuất sắc nhất thế giới

Thứ Sáu 06/09/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wojciech Szczesny bông đùa hài hước rằng anh có lẽ chính là người gác đền số một thế giới ở vào thời điểm huyền thoại khi chiếm suất bắt chính của huyền thoại Gianluigi Buffon.

Wojciech Szczesny trở thành thủ môn số một của Juventus bắt đầu từ mùa giải năm ngoái khi Gianluigi Buffon ra đi sau 17 năm gắn bó, góp công lớn vào chức vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp. Trong khi đó, huyền thoại người Ý lại thi đấu không thực sự thành công trong màu áo Paris Saint-Germain và nhanh chóng hồi hương trở về thành Turin để làm dự bị cho đàn em người Ba Lan.

Thủ môn Szczesny của Juventus tự nhận xuất sắc nhất thế giới hình ảnh
Thủ môn Szczesny của Juventus

Vai trò đảo chiều sau một năm và giờ đây đã chiếm suất bắt chính của tiền bối Buffon, Szczesny bông đùa hài hước: “Trước đây ở Roma, tôi dự bị cho thủ môn xuất sắc nhất thế giới là Alisson. Bây giờ tại Juventus, tôi có người dự bị là một trong những thủ môn vĩ đại nhất lịch sử. Có lẽ tôi đang là người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình rồi.”

“Nghiêm túc mà nói, tôi có thêm được một năm học hỏi từ Gigi trên sân tập và đó chắc chắn vẫn sẽ là trải nghiệm vô giá, thế nên tất nhiên tôi rất vui vì anh ấy đã trở lại đây. Đây là một thương vụ chất lượng của Juve và tôi phải rất ngu ngốc nếu không biết tận dụng lợi ích từ nó. Chúng tôi đã đổi chỗ cho nhau nhưng mối quan hệ giữa hai anh em vẫn rất tuyệt vời.”

Juventus khởi động chiến dịch bảo vệ ngôi vương Italia năm thứ 9 liên tiếp với hai chiến thắng trước Parma và Napoli. Sau khi tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG, Bà Đầm Già thành Turin sẽ trở lại với chuyến làm khách trên sân Fiorentina trong khuôn khổ vòng 3 Serie A 2019/20

Arsenal bán Szczesny: Sai lầm lớn nhất của Wenger mùa hè này?
Nếu anh đủ tầm thay thế Gianluigi Buffon, một trong những thủ môn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, chẳng có lý do gì để nói anh không thể cạnh tranh vị trí với...
Fabianski và Szczesny: Sinh cùng ngày, cùng tháng và cùng cả những thăng trầm
Fabianski và Szczesny gia nhập Arsenal vào những thời điểm khác nhau nhưng giữa họ có rất nhiều mối liên hệ đặc biệt. Người đầu trở thành “Pháo thủ” vào cuối...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X