Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: ‘Ancelotti đủ giỏi để không thất nghiệp’

Thứ Tư 11/12/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard tin rằng Carlo Ancelotti đủ khả năng huấn luyện bất cứ đội nào trên thế giới sau khi bị Napoli sa thải.

Nhà cầm quân 60 tuổi nhận được sự ủng hộ từ trò cũ sau khi nói lời chia tay đội bóng Italia.

Ancelotti bị sa thải


Carlo Ancelotti đã cùng Napoli giành chiến thắng 4-0 trước Genk tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Họ lọt vào vòng loại trực tiếp đấu trường danh giá nhất châu Âu với ngôi nhì bảng E.

Lampard ‘Carlo Ancelotti đủ giỏi để không thất nghiệp’ hình ảnh
Ancelotti mới bị Napoli sa thải

Nhưng chỉ vài giờ sau, cú sốc đã xảy ra khi Ancelotti bị Napoli sa thải. Theo nguồn tin nội bộ, đó là một hệ quả tất yếu bởi những mâu thuẫn với chủ tịch Andrea Agnelli cộng thêm thành tích đi xuống của đội bóng miền Nam Italia thời gian qua.

Ngay lập tức, những Everton và Arsenal đã có liên hệ với Ancelotti. Học trò cũ tại Chelsea khi biết tin đã bày tỏ sự tin tưởng rằng người đàn ông 60 tuổi này sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một công việc mới.

Lampard tin tưởng thầy cũ


Lampard nói sau chiến thắng của Chelsea trước Lille: “Tôi rất tôn trọng Ancelotti, tôi rất tiếc cho ông ấy. Tôi biết rằng đây là một công việc khó khăn với ông ấy. Tôi đã xem cuộc phỏng vấn của ông ấy trước trận đấu và tôi nghĩ đó là một cuộc phỏng vấn rất điển hình trong thời gian dường như rất khó khăn.”

“Nhưng ông ấy luôn tự xử lý một cách xuất sắc. Tôi nghĩ rằng ông ấy có thể làm việc ở bất cứ đâu trên thế giới ở cấp cao nhất.”


Ancelotti từng 3 lần giành chức vô địch Champions League với tư cách một HLV và từng chinh phục chức VĐQG tại Italia, Đức, Pháp và Anh. Tuy nhiên, những công việc gần đây của nhà cầm quân kỳ cựu này không có kết quả tốt. Tại Napoli, ông chỉ có 18 tháng dẫn dắt trước khi bị cắt hợp đồng khi CLB xếp thứ 7 tại Serie A.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X