Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại hòa, Roma chính thức mất ngôi đầu

Thứ Ba 26/11/2013 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 13 vòng đấu, cuối cùng thì Roma cũng đã phải nhường lại ngôi đầu cho Juventus sau trận hòa Cagliari.

 

Với việc chẳng ghi nổi một bàn trước Cagliari vào rạng sáng nay, Roma tuy vẫn chưa để thua một trận nào kể từ đầu mùa, nhưng đồng thời đây cũng là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Bầy Sói, và hệ quả là họ đã buộc phải nhường lại ngôi đầu cho Juventus sau vòng đấu này.

Trở lại với diễn biến của trận đấu, trong hiệp đấu đầu tiên, Roma sớm tạo được một áp lực rất lớn về phía khung thành của đội khách bằng hàng loạt pha hãm thành rất nguy hiêm liên tiếp, nhưng chẳng một lần nào họ có thể xuyên thủng được mảnh lưới của đối thủ.

Trong khi đó đối với Cagliari, tuy phần lớn thời gian họ chỉ tập trung bên phần sân nhà để phòng thủ, nhưng thỉnh thoảng họ cũng khiến cho các CĐV đội chủ nhà phải có một pha thót tim bằng những đợt phản công nhanh của mình, đặc biệt là khi bóng tìm được đến đôi chân của Ibarbo, một trong những người chơi hay nhất bên phía đội khách trận này.

Bước sang hiệp hai, kịch bản của trận đấu cũng chẳng có bất kỳ sự thay đổi nào, khi Roma vẫn là đội có thể trận nhỉnh hơn, trong khi Cagliari vẫn chơi cực kỳ chắc chắn bên phần sân nhà với hệ thống phòng ngự được tổ chức rất chặt chẽ của mình, để rồi chung cuộc khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, tỷ số vẫn chỉ là 0-0.

Với kết quả này, như đã nói, Roma đã chính thức phải nhường lại ngôi đầu cho Juventus sau 12 vòng đấu nắm giữ, khi hiện chỉ có 33 điểm, ít hơn Bà Đầm Già 1 điểm. Trong khi đó đối với Cagliari, có thêm 1 điểm cũng chẳng thể giúp họ cải thiện được tình hình trên BXH, với việc vẫn đang dậm chân tại ở vị trí thứ 14.

Đội hình xuất phát:
Roma:
De Sanctis; Maicon, Benatia, Castan, Dodò; Pjanic, De Rossi, Strootman; Florenzi, Ljajic, Gervinho
Caglairi.: Avramov, Pisano, Rossettini, Astori, Murru; Dessena, Conti, Eriksson; Cossu; Sau, Ibarbo

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X