Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Juventus được so sánh với Arjen Robben

Thứ Tư 15/04/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng mới của Juventus, Dejan Kulusevski đã được HLV Janne Andersson của Thụy Điển so sánh với cựu danh thủ Arjen Robben.

Mũi công 20 tuổi này đã gây ấn tượng ở Parma với những màn trình diễn đầy hứa hẹn.

Kulusevski nổi lên ở Serie A

Dejan Kulusevski đã ký hợp đồng với Juventus từ Atalanta nhưng chơi nốt mùa 2019-20 tại Parma theo dạng cho mượn. Tại đội chủ sân Ennio Tardini, mũi công này đã có 5 bàn và 7 kiến tạo sau 25 lần ra sân và nhiều đường nét đáng khích lệ.

Dejan Kulusevski được so sánh với Arjen Robben hình ảnh
Dejan Kulusevski trong màu áo Parma mùa này

Phong độ đó của Kulusevski đủ để thu hút sự quan tâm của Juventus. Họ đã trả 35 triệu euro (30 triệu bảng) để mua về cầu thủ người Thụy Điển.

Được so sánh với Robben


HLV ĐT Thụy Điển là Janne Andersson kỳ vọng Kulusevski sẽ thực sự trở thành ngôi sao trong những năm tới. Ông nói với La Gazzetta dello Sport: “Kulusevski đã cho thấy tiềm năng rất lớn.”

“Nhìn vào tốc độ, khả năng kiểm soát bóng và dứt điểm của cậu ấy, tôi thấy giống với Robben. Đó là người làm việc chăm chỉ và rất nhanh nhẹn. Nếu Kulusevski tiếp tục như vậy, cậu ấy sẽ được lên ĐT Thụy Điển trong nhiều năm tới.”

“Một HLV luôn đánh giá cao một cầu thủ có thể đảm nhận nhiều vai trò và sẽ rất thú vị khi thấy sự chuyển biến chiến thuật của cậu ấy. Hiện tại, tôi nghĩ cậu ấy có sự hoàn hảo với một cầu thủ chạy cánh.”

“Kulusevski thực sự cơ động khi chơi bóng và đặt hết mình vào đó. Đó cũng là lý giải cho sự thăng tiến nhanh chóng của cậu ấy. Đó là cầu thủ còn trẻ nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẵn sàng chơi cho Juventus.”

“Là một HLV của ĐTQG, bạn luôn muốn các cầu thủ của mình tới những đội bóng hàng đầu và tôi nghĩ cậu ấy thực sự có thể phát triển trong hệ thống hiện tại của Juventus.”


Trước khi gia nhập Atalanta vào năm 2018, Kulusevski đã gần với Arsenal nhưng chọn Ý làm nơi thi đấu. Anh ra mắt ĐT Thụy Điển vào tháng 11 năm 2019, vào sân trong chiến thắng 3-0 trước Quần đảo Faroe ở vòng loại Euro.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X