Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Milan nói gì sau trận đầu đá chính mỹ mãn?

Thứ Tư 30/01/2019 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Krzysztof Piatek phát biểu sau trận Milan 2-0 Napoli. Người lập cú đúp cho Rossoneri trận này hứa hẹn sẽ còn làm được nhiều điều lớn lao hơn nữa.

Krzysztof Piatek chuyển tới AC Milan từ Genoa với giá 36 triệu Euro cách đây khoảng một tuần để lấp đầy khoảng trống mà Gonzalo Higuain sang Chelsea để lại. Cuối tuần qua, tiền đạo người Ba Lan đã có màn ra mắt Rossoneri ở trận hòa 0-0 với Napoli tại Serie A.

Nhưng cũng trước đối thủ này tại tứ kết Coppa Italia, Piatek đã khiến khán giả trên sân San Siro nức lòng. Chỉ sau 27 phút, cầu thủ 23 tuổi đã lập một cú đúp trước Napoli. 2-0 nghiêng về Milan cũng là tỷ số cuối cùng bất chấp đối thủ của họ vùng lên dữ dội trong hiệp 2.

Krzysztof Piatek phát biểu sau trận Milan 2-0 Napoli hình ảnh
Piatek tỏa sáng ở trận đấu với Napoli

Qua đó, Milan có lần thứ 3 lọt vào bán kết Coppa Italia sau 4 mùa giải qua. Krzysztof Piatek phát biểu sau trận Milan 2-0 Napoli bày tỏ niềm vui với chiến thắng bên cạnh tự tin tuyên bố sẽ tiếp tục ghi bàn.

“Tôi mong đợi một đêm như thế này. Tôi khẳng định mình đã sẵn sàng sau cú đúp vừa qua, nhưng đây cũng mới chỉ khởi đầu”, Piatek nói với Milan TV. “Cả 2 bàn thắng đều tuyệt vời, ngay cả khi chúng được thực hiện bằng những cách khác nhau.”

“Trước trận đấu tôi đã nói chuyện với Diego Laxalt và Fabio Borini, yêu cầu họ đưa bóng bổng và dài lên phía trên bởi tôi thích cách chơi đó. Ở bàn thắng thứ 2, tôi phải chạm trán Kalidou Koulibaly nhưng mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp.”

“Tôi đang nghĩ về trận đấu tiếp theo với Roma và hy vọng sự ăn ý với các đồng đội sẽ còn lớn hơn. Tôi cảm thấy rất phấn khích trong hôm nay và cảm giác chơi tại sân San Siro thật tuyệt vời.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X