Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Piatek đến Milan kiểm tra y tế, dọn đường cho Higuain sang Chelsea

Thứ Tư 23/01/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Krzysztof Piatek đã đến Milan kiểm tra y tế. Điều này đồng nghĩa với việc Rossoneri đã sẵn sàng để Gonzalo Higuain tới Chelsea hội ngộ HLV Maurizio Sarri.

Gonzalo Higuain vốn đã đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea trong những ngày trước. The Blues sẽ có tiền đạo người Argentina dưới dạng cho mượn trong vòng 6 tháng và được tùy chọn mua đứt anh vào cuối mùa với giá 32,5 triệu bảng (36 triệu Euro).

Nửa đầu mùa 2018/19 này, Higuain được Juventus đem cho Milan mượn. Rossoneri ra điều kiện chỉ nhả chân sút 31 tuổi nếu như có được sự thay thế. Và điều đó đang đến gần khi người ta thấy Krzysztof Piatek đã đến Milan kiểm tra y tế.

Krzysztof Piatek đã đến Milan kiểm tra y tế, dọn đường Higuain hình ảnh
Krzysztof Piatek đã đến Milan kiểm tra y tế

Piatek được xem như một hiện tượng của bóng đá Italia mùa này khi ghi tới 19 bàn sau 21 trận cho Genoa. Có nhiều sự quan tâm dành cho tuyển thủ Ba Lan và Milan là những người nhanh tay hơn cả. Họ chấp nhận chi 35 triệu Euro (31 triệu bảng) để nhận được sự đồng ý của Genoa.

Cuối tuần qua, cả Piatek và Higuain đều vắng mặt khi các CLB chủ quản của họ đụng độ trên sân Luigi Ferraris, nơi Milan thắng Genoa 2-0. Piatek được so sánh với đồng hương Robert Lewandowski bởi khả năng dứt điểm nhạy bén, đa dạng trong vòng cấm.

Để Higuain ra đi, Milan chỉ còn lại Patrick Cutrone là tiền đạo thực thụ duy nhất trên đội 1 và sự bổ sung Piatek là hợp lý. Trước khi tới Genoa, chân sút 23 tuổi chơi cho 3 CLB quê hương Ba Lan là Lechia Dzierzoniow, Zaglebie Lubin và Cracovia. Đội bóng thành phố Cảng chỉ mất có 4 triệu Euro để mua Piatek về từ Cracovia mùa hè năm 2018.

Ở một diễn biến khác, Higuain khi chơi cho Milan dưới dạng cho mượn từ Juventus đã không thể hiện được đẳng cấp của mình với chỉ 8 bàn trên mọi mặt trận. Sắp tới, anh rất có thể sẽ được hội ngộ thầy cũ tại Napoli là Maurizio Sarri. Mùa 2015/16 khi hợp tác tại sân San Paolo, Higuain ghi tới 38 bàn sau 42 trận, thành tích tốt nhất từ đầu sự nghiệp.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X