Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Krzysztof Piatek CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

Thứ Sáu 31/01/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Krzysztof Piatek rời AC Milan tới Hertha Berlin, đội bóng nước Đức đã bỏ ra 27 triệu euro để đưa về chân sút người Ba Lan.

Krzysztof Piatek tới Đức thay vì Ngoại hạng Anh


MU đang rất cần một tiền đạo mới. Chấn thương lưng của Rashford khiến HLV Solskjaer không còn những lựa chọn chất lượng trên hàng công, ông muốn BLĐ đẩy nhanh tiến độ đưa về một chân sút. MU quan tâm Krzysztof Piatek của AC Milan.
 
Krzysztof Piatek rời AC Milan tới Hertha Berlin hình ảnh

MU muốn có Piatek


Tottenham cũng là một trong những đội bóng muốn có cựu sao Genoa. HLV Jose Mourinho cũng đang cần một lựa chọn thay thế Harry Kane, người chỉ trở lại thi đấu vào tháng 4. Cả MU và Tottenham đều chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này.

Krzysztof Piatek hiện chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này, anh mới có 4 bàn sau 18 lần ra sân ở Serie A. Với việc AC Milan đã đưa về Zlatan Ibrahimovic, họ sẵn sàng để cầu thủ người Ba Lan ra đi. Đội chủ sân San Siro muốn 35 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Sau một thời gian đàm phán, tiền đạo sinh năm 1995 đã tìm cho mình bến đỗ mới. Krzysztof Piatek rời AC Milan tới Hertha Berlin, đội bóng nước Đức đã bỏ ra 27 triệu euro để đưa về chân sút người Ba Lan, trước đó AC Milan bỏ ra 35 triệu euro để có tiền đạo 24 tuổi.
 
Krzysztof Piatek rời AC Milan tới Hertha Berlin hình ảnh 2

Krzysztof Piatek tới Hertha Berlin


Như vậy là Piatek đã chính thức chuyển đến Hertha Berlin thay vì cập bến Ngoại hạng Anh khoác áo MU hoặc Tottenham. Ngoài số tiền 27 triệu euro, Hertha Berlin còn phải chi thêm khoảng 10 triệu euro nữa tuỳ thuộc vào thành tích, thời hạn hợp đồng không được tiết lộ.

Từ khi chuyển đến từ Genoa, Piatek đã chơi 46 trận cho AC Milan và anh đã có 16 bàn thắng. Ngôi sao người Ba Lan dù không chơi tốt ở AC Milan mùa giải năm nay, song vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng. Piatek hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Bundesliga.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X