Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Krasic ghi điểm, Juventus cầm hòa Benfica

Thứ Năm 02/08/2012 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng ở phút bù giờ của tiền vệ đang bị thất sủng Milos Krasic đã giúp Juventus thoát khỏi một trận thua trong trận giao hữu với Benfica đêm qua.

Bất chấp việc chào đón sự trở lại của một số tuyển thủ Italia đã tỏa sáng tại EURO 2012 như Buffon, Bonucci, Pirlo hay Marchisio, các nhà ĐKVĐ Serie A vẫn có sự khởi đầu khá chật vật trước Benfica. Chính đội chủ sân Da Luz mới là những người kiểm soát trận đấu trong những phút đầu với phong độ cao của tiền vệ trung tâm Axel Witsel. Ngay ở phút thứ 10, Michel đã có cơ hội mở tỷ số cho Benfica sau đường chuyền của Bruno Cesar nhưng không tận dụng thành công.

Krasic (thứ hai từ phải sang) tiếp tục ghi điểm
Krasic (thứ hai từ phải sang) tiếp tục ghi điểm

Sau đó lại là Cesar tung ra cú sút xa nguy hiểm từ khoảng cách 25m, buộc Buffon phải mất 2 nhịp mới bắt được bóng. Nhưng với đẳng cấp của Pirlo, Juve cũng không mất nhiều thời gian để tạo ra các cơ hội ăn bàn. Phút thứ 40, Giovinco đi bóng từ cánh trái rồi dứt điểm nguy hiểm ở ngay mép vòng cấm nhưng thủ thành Artur đã xuất sắc cản phá. Chỉ ít phút sau, lại là Artur hóa giải thành công cơ hội thậm chí còn ngon ăn hơn của Matri.

Sang hiệp 2, Benfica tiếp tục là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng họ lại tỏ ra rất kém cỏi trong việc triển khai tấn công. Và Benfica suýt chút nữa đã phải trả giá khi Juve được hưởng một quả 11m ở phút 49 sau khi Matri bị Maxi Pereira phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11m, tiền đạo 27 tuổi này lại không thắng được Artur.

Phải tới khi tung tiền đạo cao lớn Cardozo vào sân, Benfica mới tỏ ra nguy hiểm hơn trong tấn công và đến phút 88, họ đã có bàn mở tỷ số. Từ pha tạt bóng chính xác của Luisinho bên cánh trái, Cardozo đã bật cao đánh đầu hiểm hóc vào góc xa, không cho Storari cơ hội cản phá. Nhưng Juve không chịu đầu hàng bởi đến phút bù giờ thứ hai của trận đấu, Krasic đã gỡ hòa cho ĐKVĐ Serie A bằng một pha đệm bóng cận thành sau pha tạt bóng từ cánh phải của Joel Untersee.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X