Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Red Bull Salzburg có thể mua Ronaldo ngay ngày mai"

Thứ Ba 28/04/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Oliver Kragl khẳng định Red Bull Salzburg hoàn toàn có đủ khả năng tài chính để chiêu mộ một cầu thủ như Cristiano Ronaldo.
Công ty nước uống tăng lực Red Bull đầu tư vào bóng đá từ năm 2005 khi họ mua lại CLB SV Austria Salzburg của Áo và đổi tên nó thành Red Bull Salzburg. Trong những năm sau đó, Red Bull đã mở rộng đế chế bóng đá của mình, bao gồm hàng loạt đội bóng khác như New York Red Bulls, Red Bull Brasil, Red Bull Bragantino, Red Bull Ghana và nổi bật nhất là RB Leipzig.

Leipzig đã vươn lên rất nhanh chóng ở hệ thống bóng đá chuyên nghiệp tại Đức. Họ trở thành ứng viên cạnh tranh vô địch Bundesliga trong khi cũng lọt tới vòng tứ kết Champions League năm nay.

Red Bull Salzburg có thể mua Ronaldo ngay ngày mai hình ảnh

RB Salzburg có thể mua Ronaldo ngay ngày mai


Và được chống lưng bằng tiềm lực tài chính hùng mạnh như vậy, tiền vệ Oliver Kragl, người đang chơi cho CLB Benevento ở Serie B tin rằng các đội bóng Red Bull hoàn toàn có khả năng chiêu mộ ngôi sao nổi tiếng nhất ở Serie A là Ronaldo.

“Red Bull Salzburg đã khiến nhà ĐKVĐ Champions League là Liverpool phải dốc hết sức lực ở Anfield mới có được chiến thắng. Họ cũng có được một trận hòa ở Naples. Red Bull có thể mua Ronaldo ngay ngày mai nếu họ muốn. Tôi nghĩ Salzburg hoàn toàn có thể chơi tốt ở giải Bundesliga của Đức”.

Trước khi chuyển đến Italia, Kragl đã chơi ở quê nhà Đức cũng như Áo, nơi anh đầu quân cho SV Ried từ năm 2013 đến 2016. Trong quãng thời gian ở Áo, tiền vệ này từng có dịp đối đầu với Mane. Và anh đã nhớ lại tài năng của cầu thủ người Senegal trong những năm đầu thi đấu tại Áo.

“Cậu ấy là đối thủ của tôi vài lần. Có lần cậu ấy đã hủy diệt tôi khong thương tiếc. Salzburg tiễn chúng tôi về nhà với 1 thất bại 0-5. Tôi cũng không làm được gì nhiều trong các trận đấu khác. Nhưng ngay từ khi đó, chúng tôi đều biết Mane sẽ vươn xa vì cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt.

Cậu ấy nhanh, kỹ thuật tốt và luôn biết phải chạy tới đâu. Cậu ấy được thần tượng ở Liverpool không phải ngẫu nhiên”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X