Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Real sáng cửa sở hữu siêu trung vệ sau đại dịch?

Thứ Hai 08/06/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United và Real Madrid quan tâm tới Kalidou Koulibaly đã lâu và chờ đợi mức giá của anh sẽ giảm đi sau đại dịch Covid-19.

Tuy nhiên, câu trả lời của Napoli là không và họ không dễ dàng để trụ cột đẳng cấp thế giới của mình ra đi.

Koulibaly được quan tâm

Kalidou Koulibaly đã phát triển mạnh trong màu áo Napoli vài năm qua. Trung vệ sẽ bước sang tuổi 29 vào cuối tháng này được cho là sẽ đầu quân cho một loạt ông lớn trong đó có Man United, Liverpool và Real Madrid.

MU và Real sáng cửa sở hữu Kalidou Koulibaly sau đại dịch hình ảnh
Koulibaly là mục tiêu hàng đầu của MU và Real

Khi mà các CLB trên khắp châu Âu đã bị ảnh hưởng bởi đại dịch, đã có những thông tin về việc thị trường chuyển nhượng cũng bị tác động. Tuy nhiên, Napoli không có ý định để các cầu thủ ra đi dưới giá trị họ định ra.

Sẽ không giảm giá

Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli cho biết đội bóng Ý vẫn không dễ dàng nhả cầu thủ, đặc biệt là Koulibaly. Phát biểu về tương lai của trung vệ người Senegal, ông nói với đài truyền hình Sky Sport:

“Koulibaly là một cầu thủ tuyệt vời và CLB có quyền yêu cầu mức giá mình mong muốn.”

MU và Real sáng cửa sở hữu Kalidou Koulibaly sau đại dịch hình ảnh
Trung vệ sinh năm 1991 sẽ không giảm giá

Về việc các cầu thủ có giá thấp hơn so với trước khi Covid-19 bùng phát hay không, Giuntoli nói: “Họ nói rằng các cuộc đàm phán sẽ thay đổi, nhưng theo tôi đây là ngoại lệ.”

“Tôi không nghĩ vấn đề virus corona có thể thay đổi giá của Koulibaly hoặc những cầu thủ hàng đầu khác. Tuy nhiên, chắc chắn chúng tôi sẽ đánh giá cao cách chuyển biến hợp đồng.”

“Đó có thể là các điều khoản cho mượn kèm tùy chọn mua đứt giúp trì hoãn thanh toán và giảm bớt những số dư. Bóng đá có thể thích nghi nhanh chóng.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X