Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli báo tin mừng cho Liverpool

Thứ Sáu 15/05/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia, trung vệ Kalidou Koulibaly muốn rời Napoli để đi tìm một thử thách mới vào hè này.

Tiền vệ người Senegal Kalidou Koulibaly đã thể hiện phong độ ấn tượng trong suốt quãng thời gian vài năm trở lại đây trong màu áo Napoli. Anh được xem là một trong số những trung vệ hàng đầu thế giới.

Koulibaly lên tiếng về tương lai hình ảnh
Koulibaly được nhiều đội bóng săn đón

Hiện anh đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Manchester United và Liverpool là hai điểm đến mà hậu vệ người Senegal có thể cập bến hè này.

Bên cạnh đó, Newcastle, Tottenham và Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ này.

Được biết, Napoli đang muốn bán Kalidou Koulibaly với mức giá kỷ lục là 100 triệu bảng Anh. Nếu thương vụ này được hoàn tất, trung vệ người Senegal sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Theo tờ Gazzetta dello Sport, trung vệ sinh năm 1991 đã bày tỏ mong muốn được rời khỏi Napoli hè này để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Được biết, điểm đến của anh có thể là một đội bóng nào đó tại Ligue 1 hoặc Premier League.

Cũng trong bài viết trên của tờ báo nước Ý, Napoli mới đây đã từ chối lời đề nghị của Manchester United cho trung vệ người Senegal. Mức phí chuyển nhượng mà đội bóng nước Anh đề nghị không được công khai.

Kalidou Koulibaly cập bến Napoli vào hè 2014, kể từ đó đến nay, anh đã ra sân tổng cộng 233 trận cho đội bóng nước Ý và ghi được 10 bàn thắng.

Liverpool nên chọn Timo Werner thay vì Koulibaly
Theo quan điểm của cựu cầu thủ Steve Nicol thì Liverpool nên ưu tiên đưa về một tiền đạo chất lượng chứ không phải một trung vệ đẳng cấp.
Điểm tin bóng đá tối 7/5: MU theo đuổi chân sút Mexico
MU theo đuổi chân sút Mexico, Messi được khuyên tới Serie A, Koulibaly hứng thú với thiếu gia mới của bóng đá Anh,... là những tin tức chính trong Điểm tin...
Koulibaly hứng thú với kế hoạch lên đời của Newcastle
Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports tiết lộ rằng trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli tỏ ra hứng thú với tham vọng của Newcastle dưới thời những ông chủ...
Koulibaly sẽ giúp Liverpool có thể đánh bại mọi đối thủ
Người cũ Liverpool, Don Hutchison cho rằng trung vệ Kalidou Koulibaly là sự bổ sung vô cùng hoàn hảo cho Lữ đoàn đỏ.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X