Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản lưới nhà giúp Juve chiến thắng, Koulibaly cầu xin CĐV tha thứ

Chủ Nhật 01/09/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu tâm điểm vòng 2 Serie A đã khép lại với kết quả bất ngờ, khi trung vệ Koulibaly là người ấn định thất bại cho… đội nhà.
 

Koulibaly phản lưới nhà đáng tiếc
 

Bị dẫn trước tới 3 bàn ngay trên sân nhà của Juventus, nhưng các học trò của Carlo Ancelotti đã chiến đấu cực kỳ quả cảm, để rồi gỡ hoà 3-3. Những tưởng đây sẽ là kết quả cuối cùng của trận đại chiến Serie A, nhưng rồi thủ lĩnh hàng phòng ngự Napoli – Kalidou Koulibaly bất ngờ phản lưới nhà ngay phút bù giờ cuối cùng, giúp Juve giành chiến thắng.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, trung vệ sinh năm 1991 tỏ ra vô cùng hối hận: “Đó là bàn phản lưới đã khiến tôi cực kỳ đau đớn, bởi những gì toàn đội đã chiến đấu để gỡ hoà. Tôi xin lỗi với tình huống tồi tệ này, nhưng đó là những gì chúng tôi cần phải chấp nhận.

Napoli cần phải bỏ lại thất bại cay đắng này phía sau, chúng tôi là một đội bóng mạnh mẽ. Các cầu thủ đã chứng tỏ điều đó. Chắc chắn đây sẽ là bài học lớn cho tôi.”

Trung vệ Koulibaly chia sẻ sau trận thua Juve  hình ảnh

Trung vệ Koulibaly mắc sai lầm lớn trước Juventus


Trong khi đó, HLV trưởng Carlo Ancelotti cũng chia sẻ: “Đây không phải một màn trình diễn tích cực. Trong 60 phút đầu, chúng tôi đã không làm tốt. Nhưng cho dù bị dẫn 3-0, chúng tôi vẫn giữ được tinh thần chiến đấu và cân bằng tỷ số.

Juve chơi phản công rất hay và chúng tôi kiểm soát thế trận. Napoli đã để đối thủ có quá nhiều cơ hội gây áp lực và sự tự tin. Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm và tự gây ra những vấn đề lớn. Juve là một CLB rất mạnh và sở hữu đội hình chất lượng. Chúng tôi biết họ luôn nắm thế chủ động trong những thời điểm quan trọng của mùa giải. Chúng tôi đã lãng phí cơ hội lớn ở trận này” – Ancelotti chia sẻ.

Thắng kịch tính Napoli, trợ lý Sarri ca ngợi bản lĩnh của Juventus
Trợ lý Giovanni Martusciello đã lên tiếng ca ngợi bản lĩnh của Juventus sau khi giành chiến thắng 4-3 trước đối thủ cạnh tranh vô địch Napoli đêm qua.
Juventus 4-3 Napoli: Ronaldo khai hỏa, đại tiệc 7 bàn
Koulibaly phản lưới nhà ở phút bù giờ khiến HLV Carlo Ancelotti cùng với Napoli thua đau đớn 3-4 trước Juventus ở trận cầu tâm điểm vòng 2 Serie A 2019/2010.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X