Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Koulibaly bị thu hút bởi các đại gia Liverpool và Man City?

Chủ Nhật 12/07/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalidou Koulibaly mới lên tiếng về tương lai trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về việc anh rời khỏi Napoli.

Trung vệ người Senegal nằm trong tầm ngắm một loạt ông lớn tại châu Âu bao gồm Liverpool và Man City.

Koulibaly được chào mời

Kalidou Koulibaly gia nhập Napoli từ Genk vào năm 2014. Từ đó tới nay, đây được xem là điểm tựa nơi hàng phòng ngự của đội chủ sân San Paolo. Koulibaly đã có tổng cộng 239 lần ra sân cho Napoli trên mọi đấu trường bao gồm 27 mùa này.

Kalidou Koulibaly bị thu hút bởi các đại gia Liverpool và MC hình ảnh
Koulibaly được Liverpool và Man City để ý

Hiện tại, Koulibaly đã vươn tới tầm một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Rất nhiều những lời mời chào cầu thủ 29 tuổi về đầu quân tới từ Barcelona, Real Madrid, Man United, Liverpool, Man City hay Paris Saint-Germain…

Nhưng muốn ở lại

Hợp đồng của Koulibaly với Napoli còn 3 năm nữa mới đáo hạn. Hậu vệ được đánh giá cao mới lên tiếng về tương lai của mình. Anh chưa muốn ra đi và thậm chí còn tính treo giày ở Napoli.

Koulibaly nói với Gazzetta dello Sport: “Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết chuyện gì xảy ra. Nhưng tôi không bao giờ nói chuyện với Napoli về việc ra đi. Nếu chúng tôi phải tìm giải pháp, chúng tôi sẽ làm điều đó.”

Andrea Dossena noi ve Koulibaly
Trung vệ này vẫn đang tập trung vào Napoli

“Nhưng tôi chưa bao giờ nói về thị trường chuyển nhượng. Tôi cũng đã đọc trên các tờ báo tin về tương lai của mình. Nhưng tôi chỉ muốn nghĩ về việc chơi bóng, tôi cam kết 100% với Napoli và việc được liên hệ với các CLB châu Âu mỗi ngày khiến tôi phiền lòng.”

“Chúng ta sẽ xem chủ tịch Aurelio De Laurentiis quyết định thế nào. Nếu ông ấy đề nghị gia hạn hợp đồng, điều đó sẽ cho phép tôi kết thúc sự nghiệp của mình ở đây. Hiện tại, tôi vẫn còn hợp đồng 3 năm và không nghĩ gì khác ngoài Napoli.”


Nhấn mạnh thêm về khả năng giải nghệ tại Napoli, Koulibaly trả lời: “Tôi sẽ không nói không. Nhưng tôi không muốn lừa dối bất cứ ai. Chúng ta biết mọi thứ trong bóng đá như thế nào. Có thể bạn nói sẽ ở lại hết sự nghiệp và sau đó bị bán.”

“Vì vậy, tôi muốn nói với người hâm mộ rằng tôi sẽ cống hiến 200 đến 300% trong khi mặc chiếc áo này. Tôi có một mối quan hệ đặc biệt với người dân Napoli, một cảm giác thuần khiết.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X