Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman bảo vệ De Ligt sau khởi đầu thất vọng ở Juventus

Thứ Ba 03/09/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman cho rằng De Ligt đang bị Juventus sử dụng sai cách và lên tiếng ủng hộ cầu thủ trẻ này sau màn ra mắt không như ý vừa qua.
De Ligt đã bị chỉ trích vì màn trình diễn trong chiến thắng 4-3 của Juventus trước Napoli tại sân Allianz. Tuyển thủ Hà Lan được sắp xếp đá chính bên cạnh Bonucci trong bối cảnh Chiellini bị chấn thương đầu gối dài hạn. Nhưng anh chơi khá tệ và khiến Juve thủng lưới 3 bàn thua chỉ trong 16 phút hiệp hai.

Mới đây, HLV Koeman cũng thừa nhận màn trình diễn của De Ligt không tốt. Nhưng ông đã chỉ ra nguyên nhân và lên tiếng ủng hộ cậu học trò.

Koeman bảo vệ De Ligt sau khởi đầu thất vọng ở Juventus hình ảnh

Koeman bảo vệ De Ligt sau khởi đầu thất vọng ở Juventus


“Tôi muốn đặt câu hỏi tại sao De Ligt không ra sân ngay trận đầu tiên. Và rồi cậu ấy được ra sân chỉ vì một người khác gặp chấn thương.

De Ligt đã chơi không tốt. Cậu ấy có lỗi trong bàn thắng của Lozano. 2 bàn thua còn lại thì khác. Đó là những tình huống đá phạt và phòng ngự ở những tình huống này luôn khó khăn. Nhưng cậu ấy không chơi theo cách mà chúng ta muốn thấy. Tôi đã nói chuyện với De Ligt về điều này sau giờ ăn trưa hôm nay.

Đôi khi mọi người nghĩ về việc thay đổi quá dễ dàng. Tôi vẫn còn tờ báo về trận đấu đầu tiên của tôi ở Barcelona. Đó là một thảm họa. Chúng tôi thua 0-2 và mọi người đều đặt câu hỏi về việc chiêu mộ tôi.

Nhưng khi các bạn hỏi họ về tôi bây giờ, tôi cá là họ sẽ có những suy nghĩ khác. De Ligt mới 20 tuổi. Đừng đánh giá việc thay đổi đội bóng của cậu ấy là dễ dàng. Vấn đề là tôi sẽ không để cậu ấy đá bên trái trong hàng phòng ngự. Tôi sẽ để Bonucci ở đó, một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm hơn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X