Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp gạch tên cả Juve và Inter ra khỏi ngôi vô địch Serie A

Thứ Hai 17/02/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Liverpool ủng hộ Lazio đoạt Scudetto mùa giải này, thay vì hai đội bóng lớn nhất nước Ý vốn vẫn đang được đánh giá cao hơn.

Sau gần cả thập kỷ chịu ách thống trị nhàm chán của Juventus, Serie A năm nay trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn hẳn với cuộc đua vô địch tam mã với sự trỗi dậy mạnh mẽ của Inter Milan và Lazio. Thời điểm hiện tại sau 24 vòng đấu, ba đội bóng nước Ý này đang chia nhau các vị trí dẫn đầu trên bản xếp hạng giải đấu với khoảng cách điểm số sít sao, lần lượt là 57, 56 và 54.

Klopp gạch tên cả Juve và Inter ra khỏi ngôi vô địch Serie A hình ảnh
Klopp ủng hộ Lazio vô địch Serie A mùa giải này

Vốn không được đánh giá cao bằng Juve và Inter về tiềm lực sức mạnh trước thềm mùa giải, vậy nên thành công hiện tại tới giờ của Lazio thực sự là điều bất ngờ. Thậm chí ở vòng đấu vừa rồi, đại diện thủ đô đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Inter để soán ngôi á quân của chính đối thủ.

Đối với người hâm mộ trung lập thì hiển nhiên dành cảm tình và sự ủng hộ cho Lazio trong chiến dịch cạnh tranh danh hiệu Scudetto quyết liệt lúc này. Ngay cả HLV Jurgen Klopp của Liverpool cũng lên tiếng hy vọng thầy trò đồng nghiệp Simone Inzaghi sẽ đăng quang nước Ý lần đầu tiên sau tròn 20 năm.

“Tôi đang cổ vũ cho Lazio vô địch Serie A. Một cựu cầu thủ Liverpool đang khoác áo đội bóng này, là Lucas Leiva. Ngoài ra, Ciro Immobile cũng là học trò cũ của tôi hồi ở Dortmund.” – Tiền đạo 30 tuổi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A cũng như cả cuộc đua Giày Vàng Châu Âu với 26 bàn thắng.

“Tôi lấy làm tiếc cho Maurizio Sarri và Antonio Conte, nhưng thực sự tôi tin Lazio sẽ mang tới bất ngờ lớn. Họ đang có một mùa bóng đáng kinh ngạc.” – Nhà cầm quân người Đức chốt lại.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X