Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng thừa, Juve bán cả Lichtsteiner

Thứ Bảy 18/08/2012 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đội hình quá dày khiến Juventus có vẻ như dễ dãi hơn trong việc bán cầu thủ, thậm chí là những người là trụ cột của họ mùa trước.

Juve vốn được nhắc đến như là một tập thể đông nhân lực nhất Serie A khi mùa trước, họ có đến 27 lựa chọn chỉ cho 11 người trên sân. Mùa này, con số ấy còn dày lên rất nhiều khi kẻ ra đi không nhiều (Del Piero, Krasic, Manninger, Melo) trong khi người mời đến thì ồ ạt. Nào là Lucio, Giovinco, Isla, Asamoah, Alberto Masi, Paul Pogba, Richmond Boakye đổ bộ xuống Juventus Arena khiến nhân sự nơi đây trở nên dày đặc. Điều đó khiến BLĐ Juve cũng phải thoáng tay hơn trong việc bán bớt cầu thủ.

Sau một mùa thành công, Lichtsteiner đang bị thanh lý
Sau một mùa thành công, Lichtsteiner đang bị thanh lý

Ngay khi có lời dạm hỏi, dù là dành cho những trụ cột thì Juve cũng cân nhắc bán. Có lẽ cũng vì họ tự tin bởi ở bất cứ vị trí nào đều có phương án dự phòng. Cũng vì tư tưởng ấy mà Juve sẵn sàng để Stephan Lichtsteiner, nhân tố gần như không thể thay thế nơi hành lang phải mùa trước, ra đi. Sky Sport Italia khẳng định cái giá Juve mong muốn là 15 triệu euro, và con số này đang được PSG quan tâm. Dĩ nhiên so với cái tên Jallet thì Lichtsteiner rõ ràng ở một đẳng cấp cao hơn hẳn nên việc PSG đưa hậu vệ 27 tuổi này về trong nỗ lực nâng tầm chính mình không phải là bất ngờ.

Còn Juve, Isla và Caceres là hai lựa chọn thay thế không tồi. Thậm chí ở một góc nhìn nào đó thì Caceres và Isla còn chất lượng hơn cả Lichtsteiner về khả năng phòng ngự. Vả lại, giữ đến 3 lựa chọn chất lượng cho chỉ riêng 1 vị trí xem ra là một sự lãng phí. Thế nên việc Juve bán Lichtsteiner là hợp lý.

Lichtsteiner là trường hợp tiêu biểu nhất cho cơn khủng hoảng thừa ở Juventus Arena. Thời gian tới, có lẽ sẽ còn rất nhiều cuộc chia ly khác, dù cho người đó có thể là Matri, Pepe, Quagliarella, Vucinic, Matri hay Bonucci…

Minh Minh (Theo Sky Sport Italia)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X