Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Roma lo Serie A mùa này không có hồi kết vì Covid-19

Chủ Nhật 22/03/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Roma, Javier Pastore tin rằng sẽ không thể kết thúc Serie A mùa giải này bởi Covid-19.

Tiền vệ người Argentina nghi ngờ về việc bóng đá Italia có thể đi đến hồi kết mùa này khi bị virus corona tàn phá nặng nề.

Serie A đang bị hoãn

Nước Ý đã bị phong tỏa trong 2 tuần qua. Chính phủ nước này cố gắng ngăn chặn đại dịch Covid-19 khi nó cướp đi sinh mạng của hơn 4.800 người ở đất nước hình chiếc ủng.

Sao Roma lo Serie A mùa này không có hồi kết vì Covid-19 hình ảnh
Serie A vẫn đang bị hoãn vì Covid-19

Chỉ trong ngày thứ 7, đã có hơn 790 cái chết được ghi nhận. Thể thao và bóng đá trên toàn cầu bị đình trệ trong vài tuần qua. Serie A đã hoãn lại dự kiến là đến hết tháng 5 nhưng nhiều người lo ngại còn lâu hơn thế.

Chủ tịch Hiệp hội Cầu thủ bóng đá Ý (AIC), Damiano Tommasi dự đoán nếu mọi việc suôn sẻ, Serie A cũng chỉ tiếp tục vào tháng 6.

Pastore lo lắng


Dù vậy, Javier Pastore còn nghĩ tới điều tiêu cực hơn. Tiền vệ người Argentina nghi ngờ về khả năng Serie A mùa 2019-20 có thể kết thúc đúng hạn hay không. Anh nói với Radio Impacto:

Sao Roma lo Serie A mùa này không có hồi kết vì Covid-19 hình ảnh 2
Pastore lo ngại mùa giải bị kéo dài

“Chúng ta phải chờ xem có thể chơi bóng lại trong mùa này hay kéo tới mùa tiếp theo. Thành thật mà nói, tôi nghĩ sẽ không thể kết thúc mùa giải, vì chúng tôi cần ít nhất 20-30 ngày tập luyện để sẵn sàng thi đấu.”

“Tất cả các CLB đều sẽ thiệt hại, nhưng tôi nghĩ rằng gần như không thể tiếp tục từ thời điểm đã hoãn lại. Điều đó có nghĩa là việc kết thúc mùa này sẽ bị kéo dài và sau đó mới chuyển sang giai đoạn bắt đầu mùa tới.”

“Nhưng chúng ta không thể làm điều đó bởi mùa hè tới còn có Euro, Copa America…”


Trước khi Serie A bị tạm hoãn, đương kim vô địch Juventus đã đứng đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn Lazio. Trận đấu cuối cùng được tổ chức là giữa Sassuolo và Brescia ngày 9 tháng 3.

Bất chấp sự không chắc chắn về tương lai trước mắt của Serie A, Pastore và các đồng đội ở Roma đang cố gắng hết sức để giữ vững phong độ trong cuộc khủng hoảng. Anh nói thêm:

“Chúng tôi không thể tập luyện cùng nhau, nhưng CLB đã cấp cho những dụng cụ thể thao cần thiết để tập luyện tại nhà. Chúng tôi thức dậy vào buổi sáng, giữ gìn bản thân và nhận các giáo án cần thiết từ thời gian cho tới nội dung bài tập.”

“Chúng tôi phải cố gắng duy trì thể lực.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X