Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Mandzukic, người được Juve lựa chọn thay thế Tevez là…

Thứ Năm 18/06/2015 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Carlos Tevez rời Juventus là rất cao, đích thân GĐĐH Beppe Marotta của CLB này khẳng định đội bóng thành Turin muốn đưa về Edinson Cavani chứ không phải là Mandzukic.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Carlos Tevez đã chơi rất tốt trong màu áo Juventus. Anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành Turin ở cả Serie A và Champions League. Cụ thể, tiền đạo người Argentina có 20 bàn sau 32 lần ra sân tại Serie A, ở đâu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB chân sút 31 tuổi cũng có được 7 bàn thắng. Phong độ cao của Tevez là một trong những nguyên nhân giúp Juventus thi đấu rất thành công ở mùa giải 2014/15. “Bà đầm già” lên ngôi tại Cúp QG Italia, đăng quang tại Serie A và trở thành Á quân tại Champions League.
Khong phai Mandzukic, nguoi duoc Juve lua chon thay the Tevez la… hinh anh
Cavani là cầu thủ được chọn để thay thế cho Carlos Tevez
Mặc dù đang có phong độ rất cao nhưng Carlos Tevez muốn rời Juventus để hồi hương khoác áo Boca Juniors. TGĐ Juventus Beppe Marotta cũng công khai nói về chuyện Juventus tôn trọng mọi quyết định của Tevez. Nhưng ông Marotta khẳng định không có chuyện Juventus để Tevez tới Boca miễn phí. Con số được truyền thông Italia dẫn ra là khoảng 5 triệu euro. Bản thân cựu chân sút của M.U và Man City khẳng định anh muốn trở về quê nhà thi đấu. 

Juventus đang lên kế hoạch tìm người thay thế Tevez và theo giới truyền thông, tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid là mục tiêu số 1 của đội bóng thành Turin. Nhưng mọi chuyện lại không phải như vậy, đích thân GĐĐH Beppe Marotta của Juventus lên tiếng. Ông nói: “Tevez là một cầu thủ rất khó để thay thế. Cậu ấy đã thể hiện vai trò nổi bật trong hai mùa giải gần nhất, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ trước khả năng này. Paulo Dybala không phải cầu thủ tuyệt vời để có thể thay thế Tevez, cậu ấy là lựa chọn của tương lai. Người chúng tôi đang quan tâm nhất vào lúc này là tiền đạo Edinson Cavani của PSG, chỉ anh ấy mới đủ sức thay thế vị trí mà Tevez để lại”.

Carlos Tevez cập bến Juventus từ Man City vào năm 2013 với mức phí vào khoảng 10 triệu euro, từ khi cập bến Serie A chân sút người Argentina đã thi đấu rất tốt. Anh ghi được tổng cộng 39 bàn thắng sau 66 lần ra sân tại Serie A.

Video Edinson Cavani ăn mừn theo kiểu... bắn súng xuống đất


Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X