Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Barca, đây mới là bến đỗ mới của Mandzukic

Thứ Tư 28/08/2019 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Mandzukic tới PSG là khả năng có thể xảy ra, đội bóng nước Pháp đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ 33 tuổi ở Hè 2019.

PSG quyết tâm mua Mario Mandzukic


Tương lai Neymar vẫn chưa được quyết định. Barca cử người đến Pháp đàm phán mua Neymar, họ đã gửi những lời đề nghị. Khả năng cầu thủ sinh năm 1992 rời sân Công viên các hoàng tử có thể xảy ra, và đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công.
 
Rời Juventus, Mario Mandzukic tới PSG ở Hè 2019 hình ảnh

 Mandzukic được PSG quan tâm


Theo Gianluca Di Marzio, Mario Mandzukic tới PSG là khả năng có thể xảy ra, đội bóng nước Pháp đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ 33 tuổi ở Hè 2019. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao kinh nghiệm và tài năng của cựu sao Bayern, ông muốn làm việc với cầu thủ sinh năm 1986 ở PSG.

Để hy vọng có được Mandzukic, PSG chấp nhận chi đủ 14 triệu bảng như phía Juventus yêu cầu. Ngoài ra họ còn đáp ứng cho cầu thủ 33 tuổi mức lương 190.0000 bảng/tuần. Trước đó, cầu thủ người Croatia suýt chút nữa đã đến MU, nhưng thương vụ này bị đổ bể bởi Quỷ đỏ không đáp ứng mức lương mà chân sút của Juventus yêu cầu.

Ngoài PSG thì Barca cũng quan tâm Mario Mandzukic. Tuttosport khẳng định Barca đã đưa chân sút người Croatia trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu, trong bối cảnh Suarez và Dembele dính chấn thương còn Coutinho đã chuyển tới Bayern Munich.

Mario Mandzukic hiện vẫn chưa quyết định tương lai. Anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, cầu thủ này cũng vui vẻ ở lại đội bóng thành Turin bởi đang nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Ở tuổi 33, cựu sao Bayern vẫn đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn, đó là lý do anh nhận được sự quan tâm của nhiều CLB.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X