Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal xuất hiện đối thủ lớn trong thương vụ Llorente

Thứ Ba 11/08/2015 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Danh sách chuyển nhượng của M.U và Arsenal đều muốn chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente của Juventus. Thế nhưng, chân sút người Tây Ban Nha đang ở rất gần Sevilla.


Tiền đạo Fernando Llorente cập bến Juventus vào hè 2013 theo dạng chuyển nhượng tự do, mặc dù không phải một chân sút quá lớn nhưng cầu thủ sinh năm 1985 đã chơi khá tốt trong màu áo đội bóng thành Turin. Trong 2 mùa giải khoác áo “Bà đầm già” tiền đạo 30 tuổi ghi được 23 bàn thắng sau 65 trận. Thế nhưng tương lai Llorente đang bị đặt dấu hỏi lớn khi đội bóng thành Turin đưa về Paulo Dybala và Mario Mandzukic, đấy là chưa kể sự có mặt của Alvaro Morata.
Chuyen nhuong MU co doi thu trong thuong vu Llorente hinh anh
Sevilla bất ngờ muốn có Llorente
Juventus đang dư thừa tiền đạo và sẵn sàng bán Llorente nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Số tiền mà đội bóng thành Turin muốn thu về chỉ vào khoảng 8,5 triệu bảng. Chứng kiến tiền đạo 30 tuổi không còn chỗ đứng tại Turin, rất nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cựu tiền đạo Athletic Bilbao. Kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 đã nhắm tới chân sút người Tây Ban Nha, trong cuộc họp báo trên đất Mỹ Van Gaal từng tiết lộ Quỷ đỏ đang theo sát một “tiền đạo bí ẩn”, giới chuyên môn dự đoán đó chính là Llorente. Ngoài M.U, Arsenal, Real Madrid hay Barcelona đều muốn có “hàng thải” của Juventus.

Bản thân chân sút từng là thành viên của Athletic Bilbao cũng sẵn sàng rời khỏi đội bóng thành Turin sau một mùa giải không được ra sân thường xuyên. M.U và Arsenal là những đội bóng lớn, thế nhưng đây lại không phải ưu tiên của cầu thủ người Tây Ban Nha. Bản thân Llorente muốn được ra sân chứ không muốn ngồi dự bị, bởi vậy anh sẽ không lựa chọn những đội bóng lớn. Sevilla là đội bóng mới nhất muốn có chân sút 30 tuổi,
quá trình đàm phán giữa hai bên đang diễn ra khá thuận lợi.

Sevilla được cho là CLB đang sốt sắng muốn có được Fernando Llorente, đích thân chủ tịch Jose Castro của CLB này khẳng định đàng làm mọi cách để mua thành công Llorente: “Thị trường chuyển nhượng mùa hè vẫn còn mở cửa và chúng tôi vẫn sẽ còn nhiều cơ hội để có cầu thủ mình cần. Nếu HLV Unai Emery muốn cầu thủ nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng đầu tư. Chúng tôi đang quan tâm tới Llorente, mọi thứ đang trong quá trình đàm phán và cần phải có sự kiên nhẫn. Mọi chuyện trên TTCN không hề đơn giản, chúng tôi biết sẽ không dễ dàng để chiêu mộ thành công cậu ấy, thế nhưng Sevila sẽ chờ cậu ấy và cả Juventus. Hiện tại, chúng tôi đang rất tập trung hướng đến trận tranh Siêu cúp với Barcelona."

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X