Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không mua được Martinez, Napoli chuyển sang Alexis Sanchez

Thứ Hai 29/07/2013 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rafa Benitez là một fan hâm mộ của tiền đạo người Chile. Hiện tại, Napoli vẫn đang tiến hành đàm phán trong thương vụ Jackson Martinez với Porto, tuy vậy, CLB Italia vẫn có thể sẽ gửi lời đề nghị đến Barca.

Napoli sẽ theo đuổi Alexis Sanchez?
Napoli sẽ theo đuổi Alexis Sanchez?

Napoli không chỉ “xâm chiếm” Real Madrid trong mùa hè này khi mua về đến 3 bản hợp đồng từ đội chủ sân Bernabeu là Callejon, Albiol và Higuain; CLB Italia còn đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Barcelona. Tân HLV Rafa Benitez của Napoli từ lâu đã ngưỡng mộ tiền đạo người Chile và đánh giá Alexis là sự thay thế thích hợp một khi thương vụ Jackson Martinez của Porto mà Napoli đang theo đuổi gặp thất bại.

Benitez đang ra sức tăng cường sức mạnh hàng công sau sự chia tay của Edinson Cavani. Mặc dù đã mua Higuain của Real Madrid, nhưng như thế vẫn là chưa đủ đối với vị HLV người TBN. Napoli đang theo đuổi Jackson Martinez của Porto, nhưng theo tờ ‘La Gazzetta dello Sport’, quá trình đàm phán giữa 2 CLB đang rơi vào bế tắc.

Porto, CLB vốn nổi tiếng là cứng rắn trong đàm phán chuyển nhượng, đòi Napoli trả đến 40 triệu euro cho Jackson Martinez. Con số này vượt xa khả năng chi trả của Benitez. Nếu đàm phán không có tiến triển, Napoli sẽ chuyển hướng sang Alexis của Barca mặc dù khả năng thuyết phục cầu thủ 24 tuổi rời Camp Nou để trở lại Italia là điều không dễ dàng.

Bên cạnh đó, Alexis trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí gần đây nhất của mình cũng đã khẳng định anh sẽ tiếp tục khoác áo Barca trong mùa giải mới, bản thân CLB xứ Catalunya cũng đặt niềm tin vào Alexis.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X