Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không mua Di Maria, Monaco nhắm Ricky Alvarez thay thế

Thứ Sáu 15/08/2014 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Tuttosport, AS Monaco đang nhắm đến một cầu thủ có lối chơi tương tự như Angel Di Maria nhưng có giá chiêu mộ dễ chịu hơn nhiều là Ricky Alvarez.

Monaco đã bỏ rơi Di Maria, đẩy tiền vệ của Real vào cảnh một là ở lại làm kiếp dự bị ở Bernabeu hoặc hai là rời sang đến Man United, đội bóng sẽ không được dự Champions League mùa 2014/15. Còn lúc này, Monaco đang nhắm Ricky Alvarez, tiền vệ của Inter. Với kèo trái và lối chơi tương tự như Di Maria, Ricky Alvarez cũng được kỳ vọng sẽ làm mềm mại hơn tuyến giữa của Monaco, vốn đang cho thấy sự nhợt nhạt thiếu sức sống trong trận thua 1-2 trước Lorient vừa qua. Nhưng tiền vệ người Argentina này rõ ràng kém tốc độ, kỹ thuật và đẳng cấp hơn người đồng hương. Vì lẽ đó giá trị của anh chỉ là 15 triệu euro, bằng 1/5 những gì Monaco có thể phải trả nếu mua Di Maria.

Ricky Alvarez sẽ giúp Inter vượt qua Fio?
Ricky Alvarez có thể tốn của Monaco 15 triệu euro

Theo Tuttosport, thương vụ này đang diễn ra khá thuận lợi do Inter cũng có nhu cầu bán. Ricky Alvarez nhiều năm qua được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo hiếm hoi của Inter, song anh lại chơi khá cá nhân và đặc biệt, Ricky Alvarez không thể duy trì phong độ của mình ổn định. Vì vậy Inter cũng không mấy tiếc nuối nếu phải bán anh. Và quan trọng hơn là họ sẽ thu lời 3 triệu euro nếu bán Alvarez.

Vụ đầu tư vào Ricky Alvarez có thể sẽ không chất lượng bằng Di Maria nhưng so về tính kinh tế, chắc hẳn Monaco đang có một lựa chọn sáng suốt. Còn với Di Maria, chưa rõ trong hơn 2 tuần tới, anh có thể tháo chạy khỏi Bernabeu, nơi đang hắt hủi mình hay không?

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X