Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được trọng dụng, cầu thủ nhiễm Covid-19 vẫn quyết bám trụ ở Juventus

Thứ Sáu 22/05/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân trung vệ Daniele Rugani khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Juventus thay vì tìm kiếm bến đỗ mới ở Hè 2020.

Daniele Rugani không rời Juventus

Mùa giải năm nay, trung vệ Daniele Rugani không được trọng dụng dưới thời HLV Sarri. Ngôi sao sinh năm 1994 chỉ có 7 lần ra sân trên mọi mặt trận. Tính ra trong 5 năm khoác áo đội bóng thành Turin, cầu thủ người Italia không tạo ra bất cứ dấu ấn nổi bật nào.

Trung vệ Daniele Rugani quyết không rời Juventus hình ảnh

Rugani hiện không được trọng dụng ở Juventus

Juventus đã từng kỳ vọng rất nhiều vào Rugani, song những màn trình diễn thiếu thuyết phục của trung vệ này buộc họ phải chi 70 triệu euro mua Matthijs de Ligt từ Ajax. Hiện tại cầu thủ người Italia chỉ là lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ trong mắt HLV Sarri.

Đã có những tin đồn cho rằng Juventus sẵn sàng thanh lý Rugani ở Hè năm nay, họ muốn 25 triệu euro cho ngôi sao của mình. Hiện Arsenal, AC Milan, Napoli và Fiorentina đang quan tâm cầu thủ 25 tuổi. Những đội bóng kể trên chắc chắn cho Rugani cơ hội ra sân nhiều hơn tại Juve, điều đó giúp anh sớm tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Tuy nhiên, Daniele Rugani không muốn chia tay Juventus, anh nói với Sky.it: "Tôi không phải một người hèn nhát, tôi muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Juventus. Tôi còn hợp đồng với CLB và không muốn đi đâu cả. Mục tiêu của tôi là nhanh chóng lấy lại phong độ và chứng tỏ mình xứng đáng đá chính trong mắt HLV".

"Tôi đã nói chuyện với HLV Sarri, ông ấy sẵn sàng trao cơ hội nếu tôi đạt phong độ tốt. Khoảng thời gian vừa qua thật khó khăn, nhưng tôi tự tin có thể cải thiện phong độ".

Daniele Rugani là một trong 3 cầu thủ của Juventus nhiễm Covid-19, bên cạnh tiền đạo Paulo Dybala và tiền vệ Blaise Matuidi. Cầu thủ người Italia tuyên bố anh hoàn toàn khỏe mạnh và đang tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Ronaldo ra tay, Juventus có ngay Isco từ Real Madrid?
Ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho đã trực tiếp gọi điện thuyết phục tiền vệ Isco rời Real Madrid để gia nhập Juventus ở phiên chợ Hè năm nay.
Rời Juventus, Gonzalo Higuain sẽ dưỡng già tại Mỹ?
Tiền đạo Gonzalo Higuain có thể chia tay Juventus để tới thi đấu ở giải Nhà Nghề Mỹ trong màu áo CLB DC United.
4 cái tên nào sẽ phải rời Juventus ở Hè 2020?
Trang Sports Mole vừa hé lộ danh sách những cái tên mà Juventus muốn thanh lý, trong đó phải kể đến tiền vệ sáng tạo Miralem Pjanic.
Đại diện Jorginho nói gì về việc được Juve quan tâm?
Mới đây, người đại diện hợp pháp của tiền vệ Jorginho là ông Joao Santos đã khẳng định Juventus chưa hề quan tâm tới cầu thủ người Brazil.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X