Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được Ramos mời cưới, Ronaldo lại lao vào luyện tập

Thứ Hai 17/06/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ nghỉ ngơi chưa bao giờ có trong từ điển của Cristiano Ronaldo, khi mới đây anh lại lao vào phòng gym để duy trì vóc dáng.


CR7 không cần thư giãn
 

Mới đây, siêu sao 34 tuổi đã góp công giúp ĐT Bồ Đào Nha vô địch UEFA Nations League trong lần đầu tổ chức, bản thân anh cũng thi đấu suốt 90 phút. Mùa giải trước, Ronaldo cũng mới chuyển tới Italia khoác áo Juventus, còn trước nữa là tham chiến World Cup 2018. Liên tục thi đấu với mật độ dày đặc, thế mà cầu thủ này dường như không cần nghỉ ngơi khi mùa hè đến.
 
Trên mạng xã hội Instagram, CR7 đã đăng tải hình ảnh đang tập đạp xe trong phòng gym. Dòng chú thích của Ronaldo cũng không hề mang tính khoe mẽ, mà chỉ đơn giản là “Chào buổi sáng”.

Đồng đội nghỉ hè, còn Cristiano Ronaldo lao vào luyện tập hình ảnh

Cristiano Ronaldo khoe ảnh luyện tập sau mùa giải căng thẳng


Trong khi các đồng nghiệp, thậm chí đồng đội tại Juve khoe ảnh du lịch khắp thế giới, Ronaldo ngay lập tức lao vào luyện tập để duy trì phong độ, thể lực. Đừng quên, anh đã bước qua tuổi băm, độ tuổi xế chiều với hầu hết các cầu thủ bóng đá. Vậy mà, chế độ luyện tập của anh còn nhiều hơn trai trẻ.
 
Dưới bài đăng của Cristiano Ronaldo, nhiều CĐV đùa rằng đây là cách anh quên đi “nỗi buồn” khi không được “bạn thân” Sergio Ramos mời tới đám cưới. Nhưng chắc chắn dù có ăn cưới hay không, CR7 cũng không quên việc luyện tập mỗi ngày – cơ sở giúp anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Với tuyên bố này của Chủ tịch PSG, Neymar đừng mơ làm trò
Trong một chia sẻ mới đây, doanh nhân người Qatar – Nasser al-Khelaifi lên tiếng dằn mặt những ông sao tại PSG, và tiền đạo Neymar là một trong số đó.
Tưởng thân thiết thế nào, hoá ra Ronaldo và Ramos cũng chỉ là anh em cây khế!
Vào cuối tuần này, đội trưởng Real Madrid – trung vệ Sergio Ramos làm đám cưới với cô bạn gái lâu năm Pilar Rubio. Tuy nhiên trong danh sách khách mời, người...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X