Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không đời nào Milan rơi vào tay người Qatar

Thứ Bảy 13/10/2012 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PCT Adriano Galliani của Milan khẳng định ông chủ Silvio Berlusconi sẽ không bán cổ phần của CLB cho quỹ đầu tư của Qatar.

Tờ La Gazzetta dello Sport của Italia đưa tin ông chủ Silvio Berlusconi đang cân nhắc sẽ bán 30% cố phẩn của Milan, tương đương với 250 triệu euro để làm mới đội hình. Thậm chí, cánh săn ảnh đã chộp được cảnh đặc phái viên của quỹ Qatar thường xuyên qua lại với Berlusconi.

 

Tuy nhiên, PCT Galliani của Milan đã phủ nhận hoàn toàn thông tin này và đăng đàn trấn an các Milanista. “Chẳng có gì là sự thật cả. Sẽ không có chuyện CLB bị đem bán cho người ngoài”, Galliani chia sẻ. Bên cạnh đó, phát ngôn viên của tập đoàn truyền thông Fininvest được sở hữu bởi Belusconi cũng không đưa ra bất cứ ý kiến nào về chuyện đàm phán với quỹ Qatar.

Fininvest được xem là “bầu sữa” của Milan, tuy nhiên tập đoàn này đang làm ăn vô cùng sa sút vì lượng thuê bao truyền hình giảm đột ngột, cộng với cơn bão suy thoái kinh tế trong năm nay. Giới thạo tin cho biết, giới đầu tư Qatar rất muốn rót tiền cho Milan để đội bóng này có thể xây dựng sân vận động của riêng mình, thay vì chung sân San Siro hay còn biết đến cái tên Giuseppe Meazza với người anh em Inter.

Quỹ Qatar cũng đưa ra ý tưởng sáp nhập hãng truyền thông Al Jazeera và Mediaset của Berlusconi thành một. Phía quỹ Qatar vẫn chưa đưa ra ý kiến nào trước phản ứng của những người trong cuộc ở Milan.

TUỆ LINH - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X