Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Không chấp nhận giảm lương, Flamini rời Milan

Thứ Hai 18/06/2012 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tương lai của Mathieu Flamini ở Milan coi như đã được định đoạt khi tiền vệ này từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ BLĐ và dứt áo ra đi.

Hợp đồng của Flamini sẽ hết hiệu lực vào ngày 30/6 này. Milan trong bối cảnh thừa thãi tiền vệ thực ra vẫn muốn giữ lại cầu thủ 28 tuổi này, phần vì anh vẫn còn trẻ so với độ tuổi trung bình của Milan, phần vì một cầu thủ như Flamini vẫn là đủ chất lượng, chí ít cho một phương án dự phòng, phần cũng bởi những người từng lâu nắm gắn bó với San Siro giờ đã ra đi như Seedorf, Van Bommel, Gattuso…

Flamini sẽ không khoác lên mình màu áo này nữa
Flamini sẽ không khoác lên mình màu áo này nữa

Song, vướng mắc duy nhất và cũng là lớn nhất thì hai bên không thể tìm được tiếng nói chung. Đó là vấn đề tiền lương. Trong khi Flamini muốn giữ nguyên mức lương ngất ngưởng 5 triệu euro/năm thì BLĐ Rossoneri chỉ sẵn sàng trả 3/5 con số đó, tức 3 triệu euro/năm. Lý do họ đưa ra là khi về San Siro theo dạng miễn phí và hồi đó đã khẳng định được tên tuổi tại Arsenal nên Flamini mới được trả lương cao như thế. Còn nay, do đã xuống phong độ trầm trọng, cầu thủ người Pháp không có lý nào đòi hỏi nhiều.

Song Flamini dường như lại không muốn chấp nhận thu nhập bị giảm sút, nhất là khi anh biết rằng ở ngoài kia vẫn còn nhiều đội bóng sẵn sàng trả lương cao để có anh miễn phí. Theo Milanews thì đó là Malaga, PSG, Marseille, Galatasaray, Hamburg. Mỗi đội mỗi mức lương, song tất cả đều chứng tỏ rằng mình có thiện chí cao hơn Milan.

Cũng dễ hiểu, bởi Milan không thiếu tiền vệ chất lượng, như Nocerino, Sulley Muntari, Boateng, Emanuelson và hai tân binh Montolivo, Traore. Tất cả xem ra cũng đủ để HLV Allegri khỏa lấp chỗ trống mà Gattuso, Seedorf cũng như Van Bommel để lại.

Nhìn vào những diễn biến thời gian qua, có thể tin rằng Flamini sẽ đến PSG hoặc Malaga, những nơi với tiềm lực tài chính dồi dào sẵn sàng hậu đãi tiền vệ người Pháp bằng mức lương ngất ngưởng, đồng thời giúp anh có được một vị trí chính thức, thay vì kiếp dự bị tại San Siro.

Minh Minh (Theo Milanews)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X