Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không bất ngờ nếu Zidane hoặc Conte dẫn dắt Juventus ở mùa tới"

Thứ Hai 11/03/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới là điều có thể xảy ra, đó là nhận định của Paolo Montero, người từng có nhiều năm gắn bó với đội bóng thành Turin.

Conte hoặc Zidane có thể dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới


Trong những mùa giải gần đây, Massimiliano Allegri giúp Juventus giành 4 chức vô địch Serie A liên tiếp. Mùa giải này, đội bóng thành Turin tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia. Ronaldo và các đồng đội bỏ lại Napoli, đội xếp thứ 2 tới 18 điểm.
Cực nóng Zinedine Zidane dẫn dắt Juventus ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Allegri có thể rời Juventus ở Hè 2019


Khả năng HLV Allegri cùng Juventus vô địch Serie A lần thứ 5 liên tiếp là cực cao. Tuy nhiên, ở Champions League, đội bóng thành Turin không thể lên ngôi vô địch dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Italia. Mùa này, họ thậm chí đứng trước khả năng dừng bước ở tứ kết sau thất bại 0-2 trước Atletico ở lượt đi vòng 1/8.

Nếu Juventus không vô địch Champions League mùa này, đã có những tin đồn cho rằng Allegri sẽ ra đi. Ông sẽ cập bến Real Madrid thay thế Solari, người đang gặp áp lực rất lớn. Nếu Allegri ra đi, đội bóng thành Turin đang cân nhắc bổ nhiệm Zidane hoặc Conte.

Zinedine Zidane dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới là điều có thể xảy ra, đó là nhận định của Paolo Montero, người từng có nhiều năm gắn bó với đội bóng thành Turin.
Cực nóng Zinedine Zidane dẫn dắt Juventus ở Hè 2019 hình ảnh 2

Zidane được cho là muốn dẫn dắt Juventus


"Tôi có ngạc nhiên khi thấy Conte hoặc Zidane dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới không ư? Không hề. Zidane và Conte đều là những HLV tài năng, họ đủ sức đưa đội bóng đến những thành công. Tôi nghĩ rằng Hè 2019 là thời điểm hợp lý Allegri rời Juventus, ông ấy đã giành nhiều danh hiệu ở Italia, ông ấy cần một bến đỗ mới phát triển sự nghiệp”.

Ngoài Juventus thì Chelsea cũng có HLV Zidane. Tuy nhiên, Gus Poyet khuyên Chelsea tin tưởng Maurizio Sarri thay vì bổ nhiệm ông thầy người Pháp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X