Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không bán Cavani, Napoli còn định chiêu mộ Balotelli từ Man City

Thứ Năm 10/01/2013 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin của tờ Il Mattino, cả Chủ tịch De Laurentiis lẫn HLV Walter Mazzari của Napoli đều muốn có tiền đạo Balotelli.

Etihad vẫn cần Balotelli
Napoli mơ về Balotelli

Cách đây ít hôm có tin nói Man City muốn trả khoảng 55 triệu euro cho Napoli để lấy Cavani ngay sau khi anh lập hat-trick nhấn chìm AS Roma 4-1 ở vòng 19 Serie A. Gần như ngay lập tức, phía Napoli tuyên bố Cavani là vô giá.

Tất nhiên ai cũng hiểu đó chỉ là cách đội bóng miền Nam Italia “làm cao” chứ không hẳn là họ quyết giữ Cavani bằng mọi giá. Nếu Napoli đồng ý bán Cavani, Man City sẵn sàng đưa Balotelli ra gán vào vụ áp phe này đồng thời trả cho đội bóng áo xanh da trời một số tiền nữa. Nhưng không những từ chối bán Cavani, ông chủ De Laurentiis của Napoli và HLV Mazzarri còn muốn lấy thêm Balotelli về sân San Paolo.

Nhưng họ khó lòng thực hiện được ý định này bởi Man City đòi giá Balotelli cỡ 37 triệu euro chưa kể mức lương 6,5 triệu euro mà “Azzurri” phải trả cho Balotelli nếu mua anh.

Cũng liên quan tới Napoli, đội bóng chủ sân San Paolo đã hoàn tất vụ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh trái người Colombia Armero từ Udinese. Theo đó, Napoli sẽ mượn Armero tới cuối mùa và có thể mua lại một nửa hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi này nếu muốn. Armero có thể đá cả hậu vệ trái lẫn tiền vệ trái. Anh từng được liên hệ với Juventus cũng như AC Milan.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X