Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Không Allegri sẽ không có Milan

Thứ Tư 15/05/2013 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kevin Prince Boateng vừa lên tiếng ủng hộ HLV Max Allegri bằng cách nói rằng nếu không có Max Allegri thì Milan cũng không tồn tại. 

Cả Boateng lẫn Max Allegri đều được đồn đoán sẽ rời Milan cuối mùa này. Tiền vệ người Ghana đã trải qua một thời gian dài sa sút phong độ còn ông Allegri thì không biết làm sao để đưa Milan trở lại con đường chiến thắng ở Serie A trong lúc Milan bị Barca vùi dập ở Champions League.

HLV Allegri
 

Mới đây ông chủ Berlusconi một lần nữa lại lên tiếng nói rằng Max Allegri không biết gì về chiến thuật, đưa ra những sơ đồ không hợp với Milan. Ông trùm truyền thông tỏ ra rất không hài lòng khi Milan bị loại cay đắng ở Champions League. Ông cũng quy trách nhiệm cho Max Allegri về hai vụ Pato và Pirlo rời Milan. Ông Berlusconi cho rằng quyết định của Max Allegri là sai lầm.

Nếu như vụ Pato trở về Brazil ít được đào xới lên thì vụ Pirlo rời Milan sang Juventus để rồi đóng vai trò then chốt trong chiến dịch chinh phục Scudetto của Juve đã khiến Max Allegri bị “ném đá” rất nhiều vì đã “nối giáo cho giặc”.

Pirlo sang Juve đá còn hay hơn cả khi anh chơi cho Milan, nhất là mùa trước. Nhưng bất chấp việc bị ông chủ Milan chỉ trích, Max Allegri vẫn được nhiều cầu thủ Milan lên tiếng ủng hộ và cả Phó Chủ tịch Galliani cũng bênh vực ông.

Tất cả họ đều chia sẻ quan điểm rằng Milan cần phải giữ lại Max Allegri. Trong thời điểm hiện tại, tiếp tục cuộc phiêu lưu với ông là lựa chọn tốt nhất với Milan. Thay ông bằng một HLV khác giống như đánh bạc và đã là đánh bạc thì tỷ lệ rủi ro luôn rất cao.

(Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X