Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không bị nhiễm virus, sao chẳng ai cảm ơn Napoli?

Thứ Bảy 10/10/2020 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Vincenzo De Luca, thống đốc vùng Campania của Ý, Napoli nên được cảm ơn vì đã không mạo hiểm với sức khỏe của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Trong khi CLB miền nam xứ mỳ ống bị chỉ trích vì không tham dự trận đấu với Juventus, người đứng đầu khu vực lại phản ứng rất khác.

Napoli không ra sân

Sau khi Napoli có 2 cầu thủ trong đội xét nghiệm dương tính với Covid-19, cơ quan y tế địa phương (ASL) đã phản đối việc họ tham dự trận đấu với Juventus tại Serie A hôm chủ nhật tuần trước. Đối thủ vẫn ra sân bình thường và điều đó đồng nghĩa với việc Partenopei đã vi phạm quy định của Serie A.

Ronaldo không bị nhiễm virus, sao chẳng ai cảm ơn Napoli hình ảnh
Napoli có 2 cầu thủ nhiễm Covid-19

Dù vậy, thống đốc vùng Campania là De Luca tin rằng việc bảo vệ sức khỏe của các thành viên hai đội là quan trọng nhất. Ông giải thích trên một video trên Facebook:

Thống đốc lên tiếng


“Không ai cảm ơn chúng tôi vì đã giúp Cristiano Ronaldo không bị nhiễm virus. Hãy thử tưởng tượng xem. Nếu Napoli du đấu với một số trường hợp dương tính trong đội hình của họ như Genoa đã trải qua.”

“Nếu Ronaldo nhiễm virus, chúng tôi đã lên trang nhất các báo, thậm chí là New York Times vào hôm sau. Sẽ là không đúng nếu đánh đồng sức khỏe và luật lệ. Napoli đã không du đấu và ASL đã quyết định điều đó.”

Ronaldo không bị nhiễm virus, sao chẳng ai cảm ơn Napoli hình ảnh 2
De Luca chỉ trích Agnelli và Juventus

“Hai đội sớm muộn sẽ chơi với nhau. Từ góc độ sức khỏe, các cầu thủ phải tuân theo các quy tắc giống như tất cả các công dân Ý khác. Do đó, Napoli sẽ không thi đấu vì đội bóng bị phản đối bởi ASL.”

“Juventus, qua lời chủ tịch Andrea Agnelli, đã có một phát biểu đáng xấu hổ. Họ tuyên bố: Vì quy định, chúng tôi sẽ đến sân. Chủ tịch Juventus là một người đam mê, không chỉ về bóng đá mà còn cả triết học.”

“Và đó là lý do tại sao tôi nhắc anh ấy nhớ về những gì Schopenauer đã nói: Danh dự không thể giành được, nó chỉ không bị mất đi. Nếu tôi hành xử theo cách đó, tôi sẽ cảm thấy rằng mình đã đánh mất danh dự của mình trong thể thao.”

“Chúng ta đang nói về thể thao, các giá trị thể thao, sự trung thực trong thể thao, cạnh tranh lành mạnh và tôn trọng đối thủ. Nhưng tại sao chúng ta có thể hạ thấp bản thân đến mức nhỏ nhen khi cố thắng một trận đấu khi đối thủ bị cách ly bởi ASL chứ không phải theo ý muốn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X