Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu tệ hại, De Ligt vẫn tuyên bố hạnh phúc tại Juventus

Thứ Ba 24/09/2019 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt khẳng định mình thực sự hạnh phúc với quyết định gia nhập Juventus trong mùa hè này dù đang gặp nhiều khó khăn.

Tuyển thủ Hà Lan đã bỏ qua nhiều CLB tên tuổi trong mùa hè và tin rằng đến Bianconeri là đúng đắn.

De Ligt chọn đến Juventus


Matthijs de Ligt được đào tạo ở lò Ajax từ lúc còn bé và sớm trở thành đội trưởng của họ khi mới 19 tuổi. Mùa trước, trung vệ sinh năm 1999 trải qua quãng thời gian tươi đẹp ở CLB quê hương khi giành cú đúp chức VĐQG và cúp Quốc gia Hà Lan bên cạnh vào bán kết Champions League.

Khởi đầu tệ hại, Matthijs de Ligt vẫn tuyên bố hạnh phúc tại Juventus hình ảnh
Matthijs de Ligt ngồi dự bị tại Juventus không còn hiếm

Sau đó, De Ligt nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn. Những Barcelona, Man United hay PSG… đều đã trải thảm đỏ mời sao trẻ này về đầu quân. Sau cùng, anh đã chọn bến đỗ là Juventus theo tiếng gọi của thần tượng Cristiano Ronaldo. Mức giá Bianconeri bỏ ra để có De Ligt là 75 triệu euro (68 triệu bảng).

Vẫn ổn bất chấp khó khăn


Phát biểu với Tuttosport tại lễ trao giải FIFA The Best, Matthijs de Ligt nói về cuộc sống tại CLB mới: “Có nhiều thay đổi nhưng nó đang diễn ra tốt đẹp, tôi thực sự hạnh phúc với lựa chọn mà tôi đã đưa ra vào mùa hè khi ký hợp đồng với Juventus. Tôi đang học tiếng Italia. Cả ngôn ngữ và bóng đá, rất khác so với người Hà Lan. Tôi rất vui khi được ở đây.”

De Ligt đã được các đồng nghiệp của mình bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của năm 2019. Anh sát cánh cùng đàn anh trên ĐT Hà Lan là Virgil van Dijk ở trung tâm của hàng phòng ngự. Sự công nhận này khiến cho De Ligt không giấu được sự vui mừng:

De Ligt
Trung vệ sinh năm 1999 vẫn hạnh phúc tại Bianconeri

“Thật tuyệt khi nhận được giải thưởng với số phiếu tới từ những cầu thủ khác, đó là một sự công nhận tuyệt vời. Đó là một khoảnh khắc thú vị và vô cùng tự hào khi được lên sân khấu với những cầu thủ xuất sắc khác, một số trong đó là những huyền thoại sống.”

“Đó là một vinh dự lớn. Tôi đã may mắn được chơi với cả Van Dijk và Cristiano Ronaldo, nhưng thật lòng mà nói tôi không thể chọn giữa hai người họ.”

Cả Van Dijk và Ronaldo đều bị đánh bại ở giải thưởng cầu thủ nam xuất sắc nhất năm tại lễ trao giải của FIFA. Siêu sao Lionel Messi của Barcelona là người nhận nhiều phiếu bầu nhất của các đồng nghiệp.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X